Bảng E Asian Cup 2023: Hàn Quốc, Jordan và Bahrain tranh vé đi tiếp

Sau lượt trận thứ 2 bảng E Asian Cup 2023, Hàn Quốc, Jordan và Bahrain đang cạnh tranh quyết liệt để giành vé vào vòng 16 đội. Hàn Quốc hòa Jordan 2-2 trong trận đấu gặp khó khăn, trong khi đó Malaysia đã thua Bahrain 0-1 và sớm dừng bước tại vòng bảng. Với kết quả này, Hàn Quốc, Jordan và Bahrain đều có cơ hội đi tiếp, tuy nhiên, vị trí đầu bảng vẫn chưa chắc chắn. Hãy cùng xem bảng xếp hạng và kết quả lượt trận thứ 2 bảng E Asian Cup 2023 để biết thêm chi tiết.

Bảng xếp hạng và kết quả lượt trận thứ 2

Bảng E Asian Cup 2023: Hàn Quốc, Jordan và Bahrain tranh vé đi tiếp - -1324142373

( Nguồn: tuoitre.vn )

Sau lượt trận thứ 2 bảng E Asian Cup 2023, Hàn Quốc, Jordan và Bahrain đang cạnh tranh quyết liệt để giành vé vào vòng 16 đội. Hàn Quốc hòa Jordan 2-2 trong trận đấu gặp khó khăn, trong khi đó Malaysia đã thua Bahrain 0-1 và sớm dừng bước tại vòng bảng. Với kết quả này, Hàn Quốc, Jordan và Bahrain đều có cơ hội đi tiếp, tuy nhiên, vị trí đầu bảng vẫn chưa chắc chắn.

Bảng xếp hạng sau lượt trận thứ 2 hiện tại là:

1Jordan4 điểm
2Hàn Quốc4 điểm
3Bahrain3 điểm
4Malaysia0 điểm

Hàn Quốc hòa Jordan 2-2

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Jordan kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Jordan đã cho thấy sự quyết tâm và lối chơi khó chịu trước đối thủ mạnh. Tuy nhiên, Hàn Quốc đã có pha phản lưới nhà của Yazan Al-Arab ở phút 90+1 để giữ lại được 1 điểm quý giá.

Với kết quả này, cả Hàn Quốc và Jordan đều có 4 điểm và có cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, Jordan hiện đang đứng đầu bảng nhờ hiệu số tốt hơn (+4 so với +2 của Hàn Quốc).

Malaysia thua Bahrain 0-1

Trận đấu giữa Malaysia và Bahrain kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho Bahrain. Thất bại này đã khiến Malaysia sớm dừng bước tại vòng bảng với 0 điểm sau 2 lượt trận.

Trong trường hợp có thể gây bất ngờ khi đánh bại Hàn Quốc ở lượt trận cuối, Malaysia vẫn đứng chót bảng vì đã thua Bahrain về đối đầu trực tiếp.

Hàn Quốc tính toán kỹ lưỡng cho lượt trận cuối

Hàn Quốc đã có sự tính toán kỹ lưỡng cho lượt trận cuối. Ngôi đầu bảng E chưa chắc đã có lợi thế vì đối thủ của họ ở vòng 16 đội là đội nhì bảng D, có thể là đội tuyển Nhật Bản - một đối thủ rất mạnh.

HLV Jurgen Klinsmann có thể không bung hết sức trước Malaysia vì một trận hòa là đủ để Hàn Quốc đi tiếp. Điều này giúp họ tránh được Nhật Bản và còn có thể dưỡng chân cho các cầu thủ.

Bahrain cần kết quả tích cực trước Jordan

Bahrain đã chắc chắn nằm trong top 3 ở bảng E sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, để nuôi hy vọng đi tiếp, họ cần một kết quả tích cực trước Jordan.

Trận đấu giữa Bahrain và Jordan hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt khi cả hai đội đều cần điểm số để đảm bảo suất vào vòng 16 đội.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn