Villarreal hạ Barcelona 5-3: Trận đấu kịch tính tại La Liga

Trận đấu giữa Villarreal và Barcelona tại vòng 21 La Liga đã diễn ra vô cùng kịch tính. Villarreal đã giành chiến thắng 5-3 sau một cuộc lội ngược dòng đầy hấp dẫn. Gerard Moreno đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho Villarreal, trong khi Barcelona có sự trở lại mạnh mẽ nhưng không đủ để giành chiến thắng. Sau trận đấu, HLV Xavi đã thông báo rời Barcelona vào cuối mùa.

Villarreal vượt lên dẫn trước

Villarreal hạ Barcelona 5-3: Trận đấu kịch tính tại La Liga - -618918872

( Nguồn: tuoitre.vn )

Trận đấu giữa Villarreal và Barcelona diễn ra với tinh thần quyết tâm từ đội chủ nhà. Villarreal chơi phản công sắc bén, tận dụng cơ hội để vượt lên dẫn trước.

Phút 41, Gerard Moreno đã ghi bàn thứ hai cho Villarreal với một pha dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm, và lần này bàn thắng đã được công nhận... 1-0 cho Villarreal.

Barcelona gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của Gundogan và Pedri

Trong hiệp hai, Villarreal tiếp tục ghi bàn để nới rộng cách biệt lên 2-0 ở phút 54 nhờ pha lập công của Ilias Akomach.

Tuy nhiên, Barcelona đã không chịu đầu hàng và ghi liên tiếp hai bàn thắng do công của Gundogan (phút 60) và Pedri (phút 68) để gỡ hòa 2-2.

Villarreal lội ngược dòng ngoạn mục

Trận đấu chưa kết thúc, ở phút 71, hậu vệ Eric Bailly của Villarreal đã phản lưới nhà, giúp Barcelona vươn lên dẫn trước 3-2.

Tuy nhiên, Villarreal chơi như điên cuồng trong những phút cuối, tạo ra những tình huống kịch tính. Ở phút 84, Sorloth chuyền bóng cho Goncalo Guedes sút mạnh đánh bại thủ môn Inaki Pena để gỡ hòa 3-3.

Ở phút 90+9, một pha đá phạt không cẩn thận từ một hậu vệ Barcelona đã trúng chân của một cầu thủ Villarreal, và bóng đã đến chân của Alexander Sørloth để tiền đạo này ghi bàn, giúp đội khách vươn lên dẫn trước 4-3.

Ở phút 90+12, từ một pha phản công nhanh, Guedes chuyền bóng cho Luis Morales nhanh chóng dứt điểm trong vòng cấm để ấn định chiến thắng 5-3 cho Villarreal.

Xavi thông báo rời Barcelona

Sau trận đấu này, HLV Xavi đã chia sẻ với báo giới Tây Ban Nha rằng anh sẽ rời Barcelona vào cuối mùa. Xavi cho biết: "Tôi nghĩ rằng câu lạc bộ cần một sự thay đổi. Tôi sẽ ra đi vào ngày 30 tháng 6".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn