Vụ việc VĐV Phạm Như Phương: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu tiếp tục xử lý nghiêm

Sau khi nhận được công văn từ Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, gia đình VĐV Phạm Như Phương đã có buổi làm việc để đối chứng các thông tin tố cáo. Sau nhiều buổi làm việc và lắng nghe giải trình từ các HLV và VĐV, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý những việc làm chưa đúng của HLV Nguyễn Hà Thanh và Nguyễn Thùy Dương. Đọc bài viết để biết thêm chi tiết về vụ việc.

Gia đình VĐV Phạm Như Phương làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội

Vụ việc VĐV Phạm Như Phương: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu tiếp tục xử lý nghiêm - -1661740516

( Nguồn: tuoitre.vn )

Gia đình VĐV Phạm Như Phương đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội để đối chứng các thông tin tố cáo do cô đưa ra. Qua nhiều buổi làm việc và lắng nghe giải trình từ các HLV và VĐV, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý những việc làm chưa đúng của HLV Nguyễn Hà Thanh và Nguyễn Thùy Dương.

Vụ việc VĐV Phạm Như Phương: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu tiếp tục xử lý nghiêm - -507360601

( Nguồn: tuoitre.vn )

Tiếp tục xử lý nghiêm vụ việc tố cáo của VĐV Phạm Như Phương

Vụ việc VĐV Phạm Như Phương: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu tiếp tục xử lý nghiêm - -2081756837

( Nguồn: tuoitre.vn )

Sau nhiều buổi làm việc và lắng nghe giải trình từ các HLV và VĐV, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu tiếp tục xử lý nghiêm vụ việc tố cáo của VĐV Phạm Như Phương. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hà Nội sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét và đưa ra biện pháp xử lý đối với HLV Nguyễn Hà Thanh và Nguyễn Thùy Dương.

Vụ việc VĐV Phạm Như Phương: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu tiếp tục xử lý nghiêm - 1614368791

( Nguồn: tuoitre.vn )

Giải trình từ HLV và VĐV trong vụ việc

Sau một tuần với nhiều buổi làm việc, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã lắng nghe giải trình từ các HLV và VĐV liên quan đến vụ việc. Các bên đã cung cấp thông tin và đưa ra quan điểm của mình. Các HLV và VĐV bao gồm cả người đại diện và phụ huynh đã được lắng nghe và đưa ra giải thích về những thông tin tố cáo được đưa ra.

Thành lập hội đồng kỷ luật xử lý việc làm chưa đúng

Sau khi lắng nghe giải trình từ các bên liên quan, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý việc làm chưa đúng của HLV Nguyễn Hà Thanh và Nguyễn Thùy Dương. Hội đồng sẽ xem xét kỷ luật và đưa ra biện pháp xử lý phù hợp để đảm bảo quyền lợi của VĐV và duy trì công bằng trong môi trường thể thao.

Giải trình của HLV Thùy Dương về việc cắt phế tiền thưởng

HLV Thùy Dương đã giải trình với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hà Nội về việc cắt phế tiền thưởng. Bà đã thừa nhận rằng việc thu tiền thưởng là không đúng và sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn cho VĐV Như Phương trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, bà cũng cho rằng thành tích của VĐV không chỉ do cá nhân mà còn phụ thuộc vào sự hỗ trợ và đóng góp của các thầy cô và đồng đội.

Báo cáo kết quả xác minh vụ việc lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trong hôm nay, Cục Thể dục thể thao sẽ có văn bản báo cáo kết quả xác minh vụ việc lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Báo cáo sẽ tập trung vào việc VĐV Phạm Như Phương tố cáo các VĐV đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia không tập chủ nhật và ngày lễ vẫn được chấm công. Bên cạnh đó, cũng có việc các VĐV phải nộp tiền thưởng vào quỹ do HLV thu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn