Arsenal thắng Liverpool 3-1 tại Emirates: Diễn biến và điểm nhấn

Arsenal có chiến thắng ấn tượng trước Liverpool với tỉ số 3-1 tại sân Emirates. Martin Odegaard và Gabriel Martinelli là những người lập công cho Arsenal trong trận đấu này.

Arsenal thắng Liverpool 3-1 tại Emirates: Diễn biến và điểm nhấn

Arsenal thắng Liverpool 3-1 tại Emirates: Diễn biến và điểm nhấn - -772941100

( Ảnh: Tuoitre )

Arsenal đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Liverpool trong trận đấu tại sân Emirates. Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra nhiều sóng gió đối với khung thành của Liverpool.

Sau vài tình huống bỏ lỡ, Arsenal cuối cùng cũng tìm được bàn mở tỉ số. Phút 14, Martin Odegaard chọc khe cho Gabriel Martinelli băng xuống đối mặt với thủ môn Alisson Becker. Martinelli dứt điểm trúng người thủ môn nhưng may mắn cho Arsenal khi bóng bật ra đúng vào vị trí của Bukayo Saka. Saka dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có bàn thắng vượt lên, Arsenal chủ động lùi sâu phòng ngự và để Liverpool kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Liverpool gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Arsenal. Chỉ có may mắn mới giúp Liverpool có được bàn gỡ. Phút 45+3, trung vệ William Saliba che bóng không tốt để Luis Diaz chích được mũi giày vào bóng. Bóng bật người của Gabriel đi vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Martinelli lập công, Arsenal vượt lên

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục tạo áp lực lên khung thành Arsenal. Tuy nhiên, Liverpool lại mắc sai lầm từ thủ môn Alisson. Phút 63, các cầu thủ Arsenal thực hiện đường chuyền dài từ phần sân nhà cho Martinelli. Thủ môn Alisson bất ngờ lao ra đón hụt bóng, để cho Martinelli dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal.

Liverpool gặp khó khăn trong việc tìm bàn gỡ

Sau bàn thua, Liverpool cố gắng dồn lên nhưng gặp khó khăn trước hàng thủ chắc chắn của Arsenal. Vào phút 88, Liverpool còn phải thi đấu với 10 người sau khi trung vệ Ibrahima Konate nhận thẻ vàng thứ 2. Arsenal nhanh chóng khai thác lợi thế hơn người và ghi thêm bàn thắng thứ 3. Phút 90+2, Leandro Trossard tung cú sút góc gần khiến thủ môn Alisson bất ngờ, và Arsenal giành chiến thắng 3-1.

Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng

Dù thua nhưng Liverpool vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 điểm, tuy nhiên họ đã bị Arsenal rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Trong trận đấu khác, Man United đã giành chiến thắng 3-0 trước West Ham với các bàn thắng của Ramus Hoijlund và Alejandro Garnacho.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn