Barcelona hòa Granada 3-3, AC Milan thắng Napoli 1-0

Barcelona bị Granada cầm hòa 3-3 trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga. Trong khi đó, AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Napoli trong vòng 24 Serie A.

Barcelona hòa Granada 3-3 trong trận đấu La Liga

Barcelona hòa Granada 3-3, AC Milan thắng Napoli 1-0 - -1826131912

( Ảnh: Tuoitre )

Trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga, Barcelona đã bị Granada cầm hòa với tỷ số 3-3. Dẫn trước nhờ bàn thắng của Lamine Yamal ở phút 14, nhưng Barcelona liên tục phải vùng lên từ thế bị dẫn.

Ricard Sanchez (phút 43) và Facundo Pellistri (phút 60) đã ghi hai bàn thắng để mang về lợi thế 2-1 cho Granada. Tuy nhiên, ở phút 63, tiền đạo Robert Lewandowski đã gỡ hòa cho Barcelona. Tuy nhiên, Granada lại lần nữa vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Ignasi Miquel ở phút 66. Barcelona đã xoá điều đó bằng bàn thắng của Lamine Yamal ở phút 80 để cầm chân Granada với tỷ số 3-3.

Với trận hòa này, Barcelona hiện đang có 51 điểm, kém đội dẫn đầu bảng Real Madrid 10 điểm và đội xếp thứ hai Girona 5 điểm.

AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Napoli

Trong trận đấu thuộc vòng 24 Serie A, AC Milan đã đánh bại Napoli với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của AC Milan được ghi bởi hậu vệ Theo Hernandez ở phút 25. Hernandez đã thể hiện sự bình tĩnh tuyệt vời khi hoàn thành cơ hội trong tình huống một chọi một với thủ môn Napoli.

Với chiến thắng này, AC Milan hiện đã có 52 điểm, củng cố vị trí thứ ba của mình. Họ đã bỏ xa đội xếp thứ tư Atalanta 10 điểm. AC Milan chỉ kém đội dẫn đầu bảng Inter 8 điểm và đội xếp thứ hai Juventus 1 điểm.

Six Kings Slam - Giải quần vợt có giải thưởng lớn

Theo tổ chức tổ chức giải, giải quần vợt triển lãm mang tên Six Kings Slam sẽ diễn ra tại Ả Rập Xê Út vào tháng 10, sẽ mang lại một số tiền thưởng khổng lồ. Cụ thể, nhà vô địch giải này có thể nhận được một khoản tiền thưởng lên đến 7,6 triệu đô la. Six Kings Slam sẽ có sự tham gia của sáu tay vợt hàng đầu: Novak Djokovic, Rafael Nadal, Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Daniil Medvedev và Holger Rune. Mỗi tay vợt sẽ nhận một khoản tiền xuất hiện xấp xỉ 1,5 triệu đô la.

Nếu họ giành chiến thắng trong giải đấu, họ sẽ nhận thêm 6 triệu đô la. Đây là một số tiền khổng lồ, vượt qua tiền thưởng của các giải Grand Slam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn