Công Phượng: Nhận định về tuyển Việt Nam và vai trò mới tại CLB Yokohama

Công Phượng đã có cuộc phỏng vấn với trang tin Targma trong thời gian tập huấn cùng CLB Yokohama để chuẩn bị cho mùa giải J-League 2 tại Nhật Bản. Anh nhận định về tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023 và cho rằng đội tuyển đã chơi tốt trước các đội bóng hàng đầu khu vực, nhưng lại không chơi tốt trước các đội yếu hơn hoặc ngang tầm. Anh cũng nhận xét rằng dù tuyển Việt Nam thua Nhật Bản nhưng lối chơi của đội được khen ngợi nhiều, trong khi khi thua Indonesia thì truyền thông lại có cái nhìn khó chịu về đội tuyển. Về việc không được triệu tập vào đội tuyển, Công Phượng cho biết lý do là do anh không được thi đấu trong một thời gian dài. Anh nói rằng nếu anh có thể chứng minh năng lực của mình và có thành tích tốt ở CLB Yokohama, có thể anh sẽ được HLV Troussier gọi trở lại đội tuyển. Công Phượng cũng chia sẻ về vai trò mới của mình trong đội Yokohama, nói rằng mùa giải trước anh thường được chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, trong khi vai trò trước đây của anh là tiền đạo. Anh cho biết anh có thể phát huy hiệu quả nếu chơi ở vị trí sở trường hơn và đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng của mình. CLB Yokohama của Công Phượng đang tập huấn ở thành phố Nichinan, vùng biển phía nam của Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải J-League 2 sau khi rớt hạng J-League 1 mùa giải trước. Mùa giải mới sẽ diễn ra từ ngày 23/2 đến 10/11.

Nhận định về tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023

Công Phượng: Nhận định về tuyển Việt Nam và vai trò mới tại CLB Yokohama - 1805003640

( Nguồn: tuoitre.vn )

Công Phượng nhận định rằng tuyển Việt Nam đã chơi tốt trước các đội bóng hàng đầu khu vực trong giải đấu này. Tuy nhiên, đội tuyển lại gặp khó khăn khi đối đầu với các đội yếu hơn hoặc ngang tầm. Anh nhấn mạnh rằng để tiến xa hơn trong các giải đấu quốc tế, tuyển Việt Nam cần cải thiện khả năng chơi đồng đội và tận dụng cơ hội ghi bàn.

Trong trận đấu với Nhật Bản, tuyển Việt Nam đã thể hiện một lối chơi tốt và nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn. Tuy nhiên, khi đối đầu với Indonesia, đội tuyển đã gặp khó khăn và truyền thông có những ý kiến không tích cực về màn trình diễn của đội.

Vai trò mới của Công Phượng tại CLB Yokohama

Công Phượng chia sẻ về vai trò mới của anh trong đội Yokohama và những thay đổi trong cách anh thi đấu.

Trước đây, Công Phượng thường thi đấu ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên, trong mùa giải gần đây, anh đã được đặt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Công Phượng cho biết anh đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng của mình để phát huy hiệu quả tốt nhất ở vị trí mới này.

CLB Yokohama đang tập huấn mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa giải J-League 2. Công Phượng hy vọng rằng với sự nỗ lực và thành tích tốt ở CLB, anh sẽ có cơ hội được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia.

Hy vọng trở lại đội tuyển quốc gia

Trong cuộc phỏng vấn, Công Phượng đã bày tỏ mong muốn được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh hiểu rằng việc không được triệu tập là do anh không thi đấu trong một thời gian dài. Tuy nhiên, anh tự tin rằng nếu anh có thể chứng minh năng lực và có thành tích tốt ở CLB Yokohama, HLV Troussier có thể sẽ đưa anh trở lại đội tuyển.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn