Lionel Messi xin lỗi khán giả Hong Kong, Raphael Varane chuẩn bị gia nhập Al-Nassr, Maurizio Pochettino đối mặt nguy cơ sa thải

Lionel Messi đã xin lỗi khán giả Hong Kong vì không thể thi đấu, Raphael Varane sắp gia nhập Al-Nassr, Maurizio Pochettino đối mặt nguy cơ sa thải sau trận thua Wolverhampton.

Lionel Messi xin lỗi khán giả Hong Kong vì không thể thi đấu

Lionel Messi xin lỗi khán giả Hong Kong, Raphael Varane chuẩn bị gia nhập Al-Nassr, Maurizio Pochettino đối mặt nguy cơ sa thải - -234706199

( Ảnh: Tuoitre )

Trong buổi họp báo mới đây, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã xin lỗi khán giả Hong Kong vì không thể ra sân trong trận giao hữu diễn ra cuối tuần trước. Nhiều người hâm mộ địa phương đã háo hức mua vé để xem Messi thi đấu nhưng anh lại không được ra sân một phút nào.

Trong cuộc họp báo ở Nhật Bản, Messi cho biết: "Tôi đã không thể ra sân trong trận gặp Hong Kong, và điều đó thật đáng xấu hổ. Tôi đã rất muốn thi đấu, nhưng lại thấy cơ thể mình không được ổn".

Raphael Varane chuẩn bị gia nhập Al-Nassr

Theo truyền thông Anh, trung vệ Raphael Varane của Manchester United gần như chắc chắn sẽ gia nhập Al-Nassr vào mùa hè này. Varane đã đến Manchester United vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ tái hiện được đẳng cấp như thời còn khoác áo Real Madrid. Kết quả là Manchester United đã từ chối gia hạn hợp đồng với Varane và anh sẽ tự do rời sân Old Trafford sau khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè này.

Rất ít đội bóng ở châu Âu có thể đáp ứng mức lương 20 triệu euro/năm của Varane. Nhưng Al-Nassr, đội trả lương 200 triệu euro/năm cho Ronaldo, sẵn sàng giúp trung vệ người Pháp tái ngộ người đồng đội cũ với một mức lương cao gấp đôi.

Maurizio Pochettino đối mặt nguy cơ sa thải

Trong thị trường huấn luyện viên, huấn luyện viên của Chelsea, Maurizio Pochettino, đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau trận thua Wolverhampton 2-4. Tuy nhiên, ông Pochettino vẫn nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Todd Boehly. Ngoài ra, trung vệ Thiago Silva đã có cuộc trò chuyện riêng với ông Pochettino về dòng bình luận trên mạng xã hội của vợ mình.

Sau trận thua, vợ của Thiago Silva - Belle - đã bất ngờ bình luận trên mạng xã hội: "Đã đến lúc thay đổi, sẽ là quá trễ nếu tiếp tục chờ đợi". Điều này khiến truyền thông đồn thổi rằng các cầu thủ Chelsea đã không còn ủng hộ huấn luyện viên Pochettino.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn