Man City đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea hòa Aston Villa 0-0

Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham trong trận đấu ở vòng 4 Cúp FA. Trong khi đó, Chelsea chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Aston Villa. Đây là những diễn biến đáng chú ý trong ngày thi đấu của hai đội.

Man City đánh bại Tottenham 1-0

Man City đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea hòa Aston Villa 0-0 - -1909742314

( Nguồn: tuoitre.vn )

Trận đấu giữa Man City và Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Trung vệ Nathan Ake đã ghi bàn duy nhất ở phút 88, mang về chiến thắng 1-0 cho Man City. Đây là chiến thắng xứng đáng cho đội bóng Manchester khi thầy trò HLV Pep Guardiola đã chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm, Man City mới có thể đánh bại Tottenham trên sân của đối thủ. Chiến thắng này giúp Man City tiến vào vòng 5 Cúp FA và tạo đà tốt cho mục tiêu vô địch của họ trong mùa giải này.

Chelsea hòa Aston Villa 0-0

Trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là kết quả không như ý muốn của Chelsea khi họ không thể ghi bàn và giành chiến thắng trước đối thủ.

Với kết quả này, Chelsea sẽ phải đá lại với Aston Villa để tìm ra đội giành vé vào vòng tiếp theo của Cúp FA. Đây là một thử thách mới đối với Chelsea và họ sẽ cần phải cải thiện để có thể giành chiến thắng trong trận đá lại này.

Real Madrid muốn tái ký hợp đồng với Karim Benzema

Real Madrid đang đối mặt với vấn đề thiếu tiền đạo đẳng cấp trong đội hình. Vì vậy, họ muốn tái ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema từ Al Ittihad của Saudi Arabia.

Việc gia hạn hợp đồng này sẽ giúp Real Madrid tạm thời giải quyết vấn đề thiếu tiền đạo và ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thi đấu của đội bóng. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận thông tin này và cho rằng không có sự thật về việc tái ký hợp đồng với Karim Benzema.

Mike Tyson có thể trở lại võ đài

Mike Tyson, huyền thoại quyền anh, có thể trở lại võ đài để đối đầu với cựu võ sĩ MMA người Nga, Fedor Emelianenko. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Saudi Arabia trong năm nay.

Sau khi giải nghệ, Emelianenko đã để thua trong trận tranh đai hạng nặng Bellator vào tháng 2-2023. Trong khi đó, Mike Tyson đã quay trở lại võ đài vào năm 2020 và đấu với Roy Jones Jr, kết quả cuối cùng là trận đấu hòa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn