Nguyễn Filip: Lần đầu chào Tết cùng người dân Việt Nam

Nguyễn Filip, cầu thủ bóng đá của CLB Cảnh sát Hà Nội, vui mừng chào đón Tết đầu tiên trong vai trò công dân Việt Nam. Cùng gia đình, anh đã chuẩn bị và rèn luyện để có một Tết đặc biệt. Bên cạnh việc nấu những món ăn truyền thống, Filip cũng đã thuê người giúp việc để chăm sóc con trai và nấu những món ăn truyền thống. Cảnh đẹp của khu đô thị Eco Park và sự giúp đỡ từ hàng xóm càng làm cho căn hộ của Filip trở nên sống động hơn trong những ngày Tết.

Nguyễn Filip: Chào đón Tết đầu tiên cùng người dân Việt Nam

Nguyễn Filip: Lần đầu chào Tết cùng người dân Việt Nam - 1574856069

( Ảnh: Tuoitre )

Nguyễn Filip, cầu thủ bóng đá CLB Cảnh sát Hà Nội, hạnh phúc chào đón Tết đầu tiên của mình trong vai trò công dân Việt Nam. Anh đã chuẩn bị và rèn luyện để có một Tết đặc biệt. Cùng gia đình, anh đã thuê người giúp việc để chăm sóc con trai và nấu những món ăn truyền thống. Một khu đô thị sống động và sự giúp đỡ từ hàng xóm đã làm cho căn hộ của Filip trở nên rộn ràng hơn trong những ngày Tết.

Aneta Nguyen, vợ của Filip, cũng có nhiều người thân ở Hà Nội và cả gia đình đã cùng nhau làm bánh chưng và nấu những món ăn truyền thống. Mẹ của Filip, Eva Vodickova, đã trở về Hà Nội để chào đón Tết cùng gia đình. Bà sẽ nấu những món đặc biệt của mình và học cách nấu những món ăn truyền thống của Việt Nam.

Nguyễn Minh, bố của Filip, cũng rất hạnh phúc vì con trai anh đã có quốc tịch Việt Nam sau 10 năm. Họ có thể chào đón Tết trong quê hương của mình. Sau Tết, CLB Cảnh sát Hà Nội sẽ có trận đấu với CLB TP.HCM vào ngày 18 tháng 2. Tiến Linh, tiền đạo của CLB Bình Dương, cũng sẽ trở về quê hương Hải Dương để chào đón Tết với gia đình và người thân.

Tiến Linh: Tự rèn luyện thể lực trong ngày Tết

Tiến Linh, tiền đạo CLB Bình Dương, đã quyết định tự rèn luyện thể lực trong ngày Tết. Huấn luyện viên đã đưa ra kế hoạch tập luyện để duy trì sức khỏe trong thời gian này. Đội bóng sẽ có trận đấu với CLB Quảng Nam vào ngày 8 Tết, vì vậy cần phải chú trọng chịu trách nhiệm trong việc ăn Tết.

Tiến Linh hy vọng sẽ thi đấu tốt cho CLB Bình Dương và được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026 quan trọng vào năm sau.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn