Phạm Như Phương: Gương mặt nổi bật của đội tuyển TDDC Việt Nam

Phạm Như Phương là một trong những gương mặt nổi bật nhất của đội tuyển TDDC Việt Nam. Cô được biết đến không chỉ vì tài năng mà còn vì ngoại hình bắt mắt. Phạm Như Phương đã được đánh giá là VĐV xuất sắc của TDDC Việt Nam từ lâu. Cô sinh vào tháng 12 năm 2003 và sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Cô đến với TDDC từ khi còn nhỏ và đã bộc lộ tài năng từ đó. Năm 2017, Như Phương được đưa lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các giải đấu như SEA Games và ASIAD. Năm 2018, cô đã giành được tấm HCV Thế vận hội trẻ. Tuy nhiên, khi trở về Đông Nam Á, thành tích tốt nhất của cô chỉ là tấm HCB đồng đội nữ. Ở SEA Games 31, cô chỉ nhận được HCĐ trong nội dung đơn, trong khi đối thủ người Philippines và Malaysia lần lượt giành HCB và HCV. Ngoài tài năng ở môn TDDC, Phạm Như Phương còn nổi tiếng với nhan sắc và phong cách ăn mặc trẻ trung. Cô thường chia sẻ những tấm hình đi kèm gu ăn mặc táo bạo của mình trên mạng xã hội cá nhân. Cô không ngần ngại chụp những bức hình diện bikini gợi cảm bên bể bơi. Thân hình đẹp giúp cô tự tin làm người mẫu cho một số nhãn hàng thể thao và thời trang. Đây là nguồn thu ổn định giúp cô theo đuổi sự nghiệp của mình. Ở SEA Games 32 tại Campuchia, các nội dung của TDDC nữ không được tổ chức nên Như Phương không có cơ hội giành huy chương trong năm nay. Tuy nhiên, đội tuyển TDDC nữ Việt Nam sẽ có nhiều nhiệm vụ quan trọng trong năm 2023, bao gồm 4 giải Cúp TDDC thế giới diễn ra trên 4 châu lục và vòng loại Olympic. Hiện tại, đội tuyển TDDC nữ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải Cúp thế giới tại Ai Cập vào tháng 4. Sau đó, các VĐV sẽ tham dự giải vô địch châu Á và giải trẻ châu Á vào tháng 5. Ngoài ra, trong tháng 9 và tháng 10, Như Phương và các đồng đội ở đội tuyển TDDC Việt Nam còn có 2 nhiệm vụ lớn là ASIAD 19 tại Trung Quốc và giải vô địch thế giới tại Bỉ, giải đấu sẽ quyết định những người giành vé tham dự Olympic.

Phạm Như Phương - Gương mặt nổi bật của TDDC Việt Nam

Phạm Như Phương là một trong những VĐV xuất sắc của đội tuyển TDDC Việt Nam. Tài năng, ngoại hình bắt mắt và phong cách ăn mặc trẻ trung là những điểm đặc biệt của cô.

Phạm Như Phương: Gương mặt nổi bật của đội tuyển TDDC Việt Nam - -633073773

( Nguồn: thethaovanhoa.vn )

Phạm Như Phương là một trong những gương mặt nổi bật nhất của đội tuyển TDDC Việt Nam. Cô được biết đến không chỉ vì tài năng mà còn vì ngoại hình bắt mắt. Phạm Như Phương đã được đánh giá là VĐV xuất sắc của TDDC Việt Nam từ lâu. Cô sinh vào tháng 12 năm 2003 và sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng. Cô đến với TDDC từ khi còn nhỏ và đã bộc lộ tài năng từ đó.

Năm 2017, Như Phương được đưa lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các giải đấu như SEA Games và ASIAD. Năm 2018, cô đã giành được tấm HCV Thế vận hội trẻ. Tuy nhiên, khi trở về Đông Nam Á, thành tích tốt nhất của cô chỉ là tấm HCB đồng đội nữ. Ở SEA Games 31, cô chỉ nhận được HCĐ trong nội dung đơn, trong khi đối thủ người Philippines và Malaysia lần lượt giành HCB và HCV.

Phong cách ăn mặc và nhan sắc nổi bật

Ngoài tài năng ở môn TDDC, Phạm Như Phương còn nổi tiếng với phong cách ăn mặc trẻ trung. Cô thường chia sẻ những tấm hình đi kèm gu ăn mặc táo bạo của mình trên mạng xã hội cá nhân. Cô không ngần ngại chụp những bức hình diện bikini gợi cảm bên bể bơi. Thân hình đẹp giúp cô tự tin làm người mẫu cho một số nhãn hàng thể thao và thời trang. Đây là nguồn thu ổn định giúp cô theo đuổi sự nghiệp của mình.

Thành tích và chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng

Ở SEA Games 32 tại Campuchia, các nội dung của TDDC nữ không được tổ chức nên Như Phương không có cơ hội giành huy chương trong năm nay. Tuy nhiên, đội tuyển TDDC nữ Việt Nam sẽ có nhiều nhiệm vụ quan trọng trong năm 2023, bao gồm 4 giải Cúp TDDC thế giới diễn ra trên 4 châu lục và vòng loại Olympic. Hiện tại, đội tuyển TDDC nữ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải Cúp thế giới tại Ai Cập vào tháng 4. Sau đó, các VĐV sẽ tham dự giải vô địch châu Á và giải trẻ châu Á vào tháng 5. Ngoài ra, trong tháng 9 và tháng 10, Như Phương và các đồng đội ở đội tuyển TDDC Việt Nam còn có 2 nhiệm vụ lớn là ASIAD 19 tại Trung Quốc và giải vô địch thế giới tại Bỉ, giải đấu sẽ quyết định những người giành vé tham dự Olympic.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn