Ronaldo dẫn đầu danh sách ngôi sao thể thao thu nhập cao nhất thế giới

Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách 100 VĐV có thu nhập cao nhất năm 2023, với 275 triệu USD, theo Sportico. Jon Rahm và Lionel Messi lần lượt đứng thứ hai và thứ ba.

Ronaldo dẫn đầu danh sách ngôi sao thể thao thu nhập cao nhất thế giới

Ronaldo dẫn đầu danh sách ngôi sao thể thao thu nhập cao nhất thế giới - 1796685401

( Ảnh: Tuoitre )

Theo danh sách mới từ Sportico, Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách 100 VĐV có thu nhập cao nhất năm 2023, với 275 triệu USD. Anh đã thu về số tiền này từ các hợp đồng quảng cáo cho Nike, Herbalife, Armani, Tag Heuer, DAZN và PokerStars.

Đứng thứ hai trong danh sách này là tay golf người Tây Ban Nha Jon Rahm với 181 triệu USD. Xếp thứ ba là Lionel Messi với 130 triệu USD. Các vị trí còn lại trong top 10 bao gồm LeBron James (bóng rổ, 125,7 triệu USD), Kylian Mbappe (125 triệu USD), Neymar (121 triệu USD)...

Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin không tranh cử vào năm 2027

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) Aleksander Ceferin đã thông báo rằng ông sẽ không tái tranh cử vào năm 2027. Quyết định này đến sau thời gian ông lãnh đạo UEFA và ông cảm thấy cần sự thay đổi. Ông cũng nhấn mạnh rằng việc ông xa gia đình trong 7 năm qua cũng là một trong những lý do chính đáng.

Ông Ceferin đã trở thành Chủ tịch UEFA sau khi Michel Platini từ chức vào tháng 5 năm 2016. Ông đã được đắc cử liên tiếp trong hai nhiệm kỳ sau đó. Tuy nhiên, ông đã quyết định không tranh cử lại vào năm 2027, đồng nghĩa với việc sẽ có một người lãnh đạo mới cho UEFA trong tương lai.

Ý, Pháp nằm cùng bảng ở UEFA Nations League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho UEFA Nations League mùa giải 2024-2025. Bảng A2 được đánh giá là bảng tử thần khi có sự góp mặt của Ý, Pháp, Bỉ và Israel. Các đội trong bảng này sẽ phải đối đầu với nhau trong một cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Bảng A1 sẽ chứa đựng những cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Bồ Đào Nha, Croatia, Ba Lan và Scotland. Đức, Hà Lan, Hungary và Bosnia & Herzegovina sẽ cạnh tranh trong bảng A3.

Theo điều chỉnh của UEFA, giải đấu năm nay sẽ có thêm vòng tứ kết. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, các đội xếp thứ 3 mỗi bảng sẽ phải đấu play-off với các đội ở League B để tranh giành quyền "trụ hạng".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn