Ai sẽ là người kế nhiệm Đặng Thanh Ngân tại cuộc thi Miss Supranational 2024?

Đặt câu hỏi về người sẽ tiếp tục thành công của Đặng Thanh Ngân tại cuộc thi Miss Supranational 2024 và xem ai sẽ mang vương miện về cho Việt Nam.

Ai sẽ tiếp tục thành công của Đặng Thanh Ngân tại cuộc thi Miss Supranational 2024?

Ai sẽ là người kế nhiệm Đặng Thanh Ngân tại cuộc thi Miss Supranational 2024? - 1539411757

( Ảnh: Saostar )

Đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia mùa giải lần thứ 15 đã được công bố sẽ diễn ra vào ngày 06/07/2024. Ecuador, đương kim hoa hậu, sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Hiện đã có 27 thí sinh xác nhận tham gia cuộc thi, trong đó có nhiều người đã tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác.

Ai sẽ là người kế nhiệm Đặng Thanh Ngân tại cuộc thi Miss Supranational 2024? - -2048424107

( Ảnh: Saostar )

Điều đáng quan tâm là ai sẽ là người tiếp tục thành công của Đặng Thanh Ngân tại Miss Supranational 2024. Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia không yêu cầu người tham gia phải đăng quang tại cuộc thi quốc gia, mà chỉ cần nhận lời mời từ ban tổ chức. Việt Nam đã có nhiều thành tích tốt tại cuộc thi này, với Kim Duyên đạt vị trí á hậu 2 và Đặng Thanh Ngân đạt vị trí á hậu 4.

Trong số những người đẹp từng tham gia Miss Supranational, chỉ có Ngọc Châu là đạt danh hiệu Miss Supranational Vietnam 2018. Cả Minh Tú và Kim Duyên đều được bổ nhiệm và đề cử tham gia cuộc thi.

Người tiếp theo sẽ là ai?

Ai sẽ là người kế nhiệm Đặng Thanh Ngân tại cuộc thi Miss Supranational 2024? - 1532353500

( Ảnh: Saostar )

Nếu ban tổ chức không tổ chức casting để tìm người tham dự, có thể sẽ chọn người từ danh sách hiện có. Hương Ly, Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, là cái tên được nhiều người ủng hộ. Với kinh nghiệm từ Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly có thể là một ứng cử viên mạnh mẽ cho vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024.

Tuy nhiên, điều quan trọng là xem Hương Ly có chấp nhận lời mời tham gia hay không. Trước đây, cô đã tuyên bố chỉ có tình yêu duy nhất với Miss Universe. Chúng ta hãy chờ xem liệu cô có thay đổi quyết định và đồng ý tham gia cuộc thi Miss Supranational hay không.

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia mùa giải lần thứ 15

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia mùa giải lần thứ 15 đang gây được sự chú ý của công chúng. Hãy theo dõi để biết ai sẽ là người kế nhiệm của Đặng Thanh Ngân và có thể mang vương miện về cho Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn