Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League

Married To The Game là một bộ phim tài liệu gồm sáu tập theo sau năm vợ và bạn gái của các ngôi sao Premier League, mang đến cái nhìn từ phía sau cuộc sống của những người phụ nữ và những thử thách hàng ngày trong cuộc sống gia đình.

Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League

Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League - 1539176097

( Ảnh: Evoke )

Married To The Game là một bộ phim tài liệu gồm sáu tập theo sau năm vợ và bạn gái của các ngôi sao Premier League. Bộ phim mang đến cái nhìn từ phía sau cuộc sống của những người phụ nữ này và những thử thách hàng ngày trong cuộc sống gia đình. Bằng cách tập trung vào câu chuyện của họ, bộ phim hứa hẹn sẽ là một hành trình thú vị và gần gũi.

Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League - 167865137

( Ảnh: Evoke )

Cuộc sống của Cat Harding: Từ hẹn hò với Jude Law đến đính hôn với Jorginho

Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League - -1147149128

( Ảnh: Evoke )

Cat Harding, một trong số các thành viên trong chương trình, đã từng hẹn hò với Jude Law trước đây. Hiện tại, cô ấy hạnh phúc bên tiền vệ Arsenal, Jorginho, người đã công bố đính hôn vào tháng 12 năm 2023. Cat là một ca sĩ có khát vọng và cũng có đam mê với thời trang. Cô ấy đã thành lập một công ty tư vấn phong cách 'Cat Cavelli Curates' cùng với một người bạn.

Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League - -29975999

( Ảnh: Evoke )

Cuộc sống của Taylor Ward: Từ hẹn hò với Sergio Aguero đến thành lập thương hiệu trang sức

Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League - 787917601

( Ảnh: Evoke )

Taylor Ward, con gái của ngôi sao Real Housewives of Cheshire Dawn Ward, đã từng hẹn hò với huyền thoại bóng đá Sergio Aguero trước khi kết hôn với Riyad Mahrez. Cô ấy đã thành lập thương hiệu trang sức Astalia cùng với chị gái Darby. Taylor và Riyad đã chào đón cô con gái Mila vào năm 2022.

Bộ phim tài liệu Married To The Game: Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League - -209836073

( Ảnh: Evoke )

Cuộc sống của Sara Gündoğan: Kết hôn với İlkay Gündoğan và trở lại sự nghiệp người mẫu

Sara Gündoğan đã kết hôn với cựu cầu thủ Manchester City İlkay Gündoğan. Cô ấy đã chào đón con trai Kais của họ vào tháng 4 và hiện đang trở lại công việc và khởi động lại sự nghiệp người mẫu của mình.

Cuộc sống của Sam Tarkowski: Từ huấn luyện viên cá nhân đến việc đặt ví dụ cho con gái

Sam Tarkowski, vợ của cầu thủ Everton James Tarkowski, không muốn sống trong bóng tối của chồng mình. Cô gần đây đã được đào tạo thành huấn luyện viên cá nhân và có kế hoạch mở một phòng tập riêng. Nhưng mục tiêu quan trọng nhất của cô là đặt một ví dụ đúng cho con gái Ivy của họ.

Cuộc sống của Ash Turner: Từ vũ công hòa nhạc NFL đến người cổ vũ cho thủ môn Nottingham Forest

Ash Turner, cựu vũ công hòa nhạc NFL, đã trở thành người cổ vũ cho thủ môn Nottingham Forest Matt Turner từ khán đài. Cặp đôi đã chuyển đến Anh từ Mỹ vào năm 2022 khi cô ấy đang mang bầu con đầu lòng của họ. Gia đình đã gặp trở ngại khi Matt được chuyển từ Arsenal đến Nottingham Forest, nhưng họ vẫn đứng vững và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau.

Cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League: Từ sự lộng lẫy đến những thử thách

Bộ phim tài liệu Married To The Game mang đến cái nhìn từ phía sau cuộc sống của các vợ và bạn gái của các ngôi sao Premier League. Từ sự lộng lẫy của các sự kiện thảm đỏ đến những thử thách hàng ngày trong cuộc sống gia đình, chương trình này giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc sống của những người phụ nữ này. Qua những câu chuyện của họ, chúng ta có thể thấy rằng cuộc sống của các vợ và bạn gái Premier League không phải lúc nào cũng lộng lẫy như nó trông thấy.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn