Các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League chia sẻ cuộc sống và những khó khăn trong bộ phim tài liệu mới

Bộ phim tài liệu 'Married To The Game' sẽ theo chân sáu người vợ và bạn gái của các cầu thủ Premier League, khám phá cuộc sống ngoài sân cỏ và những thách thức mà họ phải đối mặt. Trailer đã hé lộ những câu chuyện đầy cảm xúc và sự thay đổi trong cuộc sống của các cặp đôi này.

Bộ phim tài liệu 'Married To The Game' và cuộc sống của các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League

Các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League chia sẻ cuộc sống và những khó khăn trong bộ phim tài liệu mới - 253301034

( Ảnh: Dailymail )

Bộ phim tài liệu 'Married To The Game' sẽ theo chân sáu người vợ và bạn gái của các cầu thủ Premier League, khám phá cuộc sống ngoài sân cỏ và những thách thức mà họ phải đối mặt. Trailer đã hé lộ những câu chuyện đầy cảm xúc và sự thay đổi trong cuộc sống của các cặp đôi này.

Các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League chia sẻ cuộc sống và những khó khăn trong bộ phim tài liệu mới - -1016185021

( Ảnh: Dailymail )

Bộ phim tài liệu này sẽ mang đến một cái nhìn chi tiết về cuộc sống của các WAGs và cách họ thích nghi với cuộc sống ở Trung Đông sau khi Mahrez chuyển đến đây. Nhà sản xuất điều hành Rachael Parker cho biết: "Married To The Game là một bộ phim tài liệu mang đến sự ấm áp và hài hước, mang đến cái nhìn độc đáo và thân mật về những người phụ nữ chia sẻ cuộc sống với những cầu thủ quốc tế nổi tiếng nhất thế giới".

Cuộc sống của các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League ngoài sân cỏ

Bộ phim tài liệu 'Married To The Game' sẽ khám phá cuộc sống của sáu người vợ và bạn gái (WAGs) của các cầu thủ Premier League. Họ sẽ chia sẻ về những khó khăn và áp lực mà họ phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày.

Trailer của bộ phim đã hé lộ những cuộc chiến với cô đơn, rối loạn ăn uống và những quyết định thay đổi cuộc sống của chồng. Các cặp đôi như Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez của Manchester City, Jorginho của Arsenal và Italia, Matt Turner của Nottingham Forest và Mỹ, và James Tarkowski của Everton và Anh sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu này.

Cuộc sống xa hoa và những thách thức của các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League

Bộ phim tài liệu 'Married To The Game' cũng sẽ tập trung vào cuộc sống xa hoa của các cặp đôi này. Khán giả sẽ được thấy đám cưới, tiệc tùng và buổi chụp hình trong sáu tập phim.

Các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League sẽ mở lòng về những cuộc chiến với cô đơn, rối loạn ăn uống và những quyết định thay đổi cuộc sống của chồng trong bộ phim tài liệu này.

Những cuộc chiến và áp lực trong cuộc sống của các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League

Các cặp đôi trong bộ phim tài liệu 'Married To The Game' cũng chia sẻ những khó khăn và áp lực trong cuộc sống của mình. Vợ của Gundogan nói: "Nhiều người nói 'ah nhưng bạn có tất cả'. Không". Vợ của Tarkowski thú nhận: "Tôi đã gặp khó khăn trong nhiều năm với rối loạn ăn uống. Tôi là một phụ nữ trong bóng đá. Đó là khó khăn".

Trailer cũng hé lộ câu chuyện của Taylor Ward khi chồng Mahrez thông báo qua điện thoại rằng họ sẽ chuyển đến Saudi Arabia. Cô con gái của người nổi tiếng truyền hình Dawn Ward đã bật khóc trước khi tiết lộ: "Riyad gọi điện cho tôi và nói chúng ta sẽ chuyển đến Saudi". Cô cũng chia sẻ lo lắng về việc cô sẽ phải ở một mình tại nhà. Mahrez đáp lại: "Đó là một phần của trò chơi".

Cuộc sống xa hoa của các vợ và bạn gái cầu thủ Premier League

Bộ phim tài liệu 'Married To The Game' sẽ mang đến cái nhìn chi tiết về cuộc sống xa hoa của các cặp đôi này. Jorginho đã cầu hôn ca sĩ Catherine Harding vào tháng trước, và cả hai đã có một đám cưới đẹp mắt. Mahrez và Ward cũng đã kết hôn vào năm ngoái với hai lễ cưới riêng biệt.

Bên cạnh những cuộc chiến và áp lực, khán giả cũng sẽ được thấy cuộc sống xa hoa của các cặp đôi này trong bộ phim tài liệu 'Married To The Game'.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn