Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bikini, được phát hiện đi cùng doanh nhân Đức Huy

Hot girl Cẩm Đan gây xôn xao cộng đồng mạng khi khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ bikini. Cô nàng còn được phát hiện đi cùng doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên.

Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bikini

Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bikini, được phát hiện đi cùng doanh nhân Đức Huy - -124057539

( Ảnh: Doisongphapluat )

Cẩm Đan, người đạt danh hiệu Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, đã chia sẻ loạt ảnh bikini khoe vòng 3 căng tràn bên hồ bơi. Cô nàng diện chiếc swimsuit màu xanh neon, làm nổi bật vóc dáng hoàn hảo của mình.

Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bikini, được phát hiện đi cùng doanh nhân Đức Huy - 18792755

( Ảnh: Doisongphapluat )

Với chiều cao 1,72m và số đo ba vòng 82-61-93, Cẩm Đan đã chia sẻ về chế độ ăn uống và tập luyện của mình. Cô nàng thường tập thể thao và chạy bộ vào sáng sớm, kết hợp với việc tập gym để duy trì vóc dáng. Cẩm Đan cũng có chế độ dinh dưỡng riêng, bổ sung protein từ ức gà và trứng, cùng với việc ăn nhiều loại rau và trái cây để đảm bảo cơ thể được đủ dưỡng chất.

Ảnh bikini của Cẩm Đan nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không ngừng khen ngợi vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng và hy vọng rằng cô sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc trong năm nay.

Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy được phát hiện đi cùng nhau

Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bikini, được phát hiện đi cùng doanh nhân Đức Huy - 883132581

( Ảnh: Doisongphapluat )

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là việc Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy được phát hiện đi cùng nhau. Cả hai đã đăng ảnh check-in tại một resort sang chảnh, và khung cảnh trong ảnh giống nhau. Đức Huy cũng đã thả tim cho bức ảnh bikini của Cẩm Đan.

Cẩm Đan khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bikini, được phát hiện đi cùng doanh nhân Đức Huy - -204849968

( Ảnh: Doisongphapluat )

Cặp đôi này đã liên tục bị đồn đoán hẹn hò từ trước đến nay. Mặc dù họ không đăng ảnh chung lên mạng xã hội, nhưng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Cộng đồng mạng cũng đã phát hiện nhiều chi tiết cho thấy họ có mối quan hệ đặc biệt.

Dù vẫn còn nhiều tin đồn và giả thuyết xoay quanh mối quan hệ của Cẩm Đan và Đức Huy, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được tất cả. Chúng ta hãy đợi xem liệu cặp đôi này có thể công khai mối quan hệ của mình hay không.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn