Cuộc sống của vợ hoặc bạn gái của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp: Những sự thật khác xa so với những gì công chúng thấy

Cuộc sống của vợ hoặc bạn gái của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp không giống như những gì công chúng thấy. Bài viết này tiết lộ những sự thật về cuộc sống của các WAGs trong NFL và những khó khăn mà họ phải đối mặt.

Cuộc sống của vợ hoặc bạn gái của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp: Những sự thật khác xa so với những gì công chúng thấy

Cuộc sống của vợ hoặc bạn gái của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp: Những sự thật khác xa so với những gì công chúng thấy - -1847261802

( Ảnh: Yahoo )

Cuộc sống của vợ hoặc bạn gái của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp không giống như những gì công chúng thấy. Dường như cuộc sống của các WAGs trong NFL (những người phụ nữ và bạn gái của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp) là hoàn hảo từ việc mặc đồ và trang điểm cho ngày thi đấu, đến việc du lịch khắp nước hàng tuần. Nhưng thực tế lại khác xa so với những gì công chúng thấy.

Trong suốt trận đấu, bạn như đang giữ hơi thở và chỉ thở phào khi biết mọi thứ ổn", Jordan Lovato, vợ của cầu thủ dài Eagles Rick Lovato, nói với Yahoo Life về trải nghiệm của mình trong vai trò người hỗ trợ từ khán đài. "Làm điều đó trong hơn sáu tháng là một điều khó khăn".

Jordan, 29 tuổi, đã ở bên cạnh chồng mình trong sáu mùa giải với đội Philadelphia, và cô nói rằng mùa giải đầu tiên của anh ấy với Eagles đã kết thúc bằng chiến thắng trong Super Bowl năm 2018. Bên cạnh những thăng trầm cao như vậy, Jordan chia sẻ rằng cuộc sống trong NFL cũng đầy những nỗi sợ và khó khăn - mặc dù mọi người thường nghĩ khác.

"Có những sự hiểu lầm", cô nói một cách rõ ràng, chỉ ra cách phụ nữ và bạn gái của các vận động viên xuất sắc đã được miêu tả trong truyền thông như những người phụ nữ kiêu sa chỉ muốn lợi dụng tiền của đàn ông.

Ngay cả khi Jordan chia sẻ những nội dung trên mạng xã hội của mình, nơi cô chia sẻ một số khía cạnh nội bộ, những khoảnh khắc lung linh hơn thường nhận được sự chú ý nhất. Gần đây nhất, một video về Jordan và những người vợ khác của Eagles chuẩn bị cho trận đấu NFC Championship đã thu hút 1,7 triệu lượt xem trên TikTok.

Video cho thấy Jordan được làm tóc và trang điểm chuyên nghiệp cho trận đấu NFC Championship cùng với những người vợ khác trong tổ chức Eagles. Các phụ nữ đã ghi lại trải nghiệm này với đèn ring đặt xung quanh phòng riêng và cũng mở rượu sâm banh như một loại thức uống trước trận đấu.

"Người ta nói, 'Ồ, tôi không thể tin rằng họ chuẩn bị như thế này'", Jordan nói về nhận xét trong video. "Đó là lần đầu và cũng là lần duy nhất chúng tôi làm như vậy. Đó không phải là một việc thường xuyên. Đó chỉ là vui và tôi nghĩ chúng tôi chỉ muốn ăn mừng thực tế rằng chúng tôi đã đi xa như vậy và ở bên nhau".

Thuật ngữ WAG lần đầu tiên xuất hiện trên các tờ báo Anh vào năm 2002, để chỉ vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, như Victoria Beckham. Nó được cho là được sử dụng bởi nhân viên tại câu lạc bộ Jumeirah Beach ở Dubai, nơi một nhóm cầu thủ và bạn gái của họ nghỉ mát trước World Cup ở Hàn Quốc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn