Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm

Cuộc sống và scandal gây chấn động của siêu mẫu La Tử Lâm, từ việc hẹn hò với tỷ phú Vladimir Doronin cho đến sự miệt thị và cuộc sống bình yên hiện tại.

Cuộc sống và scandal gây chấn động của siêu mẫu La Tử Lâm

Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm - -1874216527

( Ảnh: Saostar )

La Tử Lâm, một siêu mẫu Trung Quốc sinh năm 1987, đã trải qua nhiều biến động và scandal gây chấn động làng mốt thế giới. Với niềm đam mê mãnh liệt với nghề người mẫu từ nhỏ, cô đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích tốt, trong đó có việc lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2011.

Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm - 1377687065

( Ảnh: Saostar )

Với gương mặt góc cạnh và chiều cao ấn tượng 1m83, La Tử Lâm đã thu hút sự chú ý của siêu mẫu quyền lực Naomi Campbell. Naomi Campbell đã giúp cô tiếp cận với giới mộ điệu Hollywood, gợi ý cho cô tham gia cuộc thi The Face và trở thành thành viên của đội Naomi Campbell. Sự nghiệp của La Tử Lâm phát triển mạnh mẽ sau khi đạt giải Á quân, nhận được nhiều hợp đồng từ các nhãn hàng cao cấp và xuất hiện ở các tuần lễ thời trang danh tiếng.

Vụ hẹn hò với tỷ phú Vladimir Doronin

Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm - -116328306

( Ảnh: Saostar )

Một trong những sự kiện nổi bật trong cuộc sống của La Tử Lâm là vụ hẹn hò với tỷ phú Vladimir Doronin, bạn trai 5 năm của siêu mẫu Naomi Campbell. Tuy nhiên, sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích từ công chúng. La Tử Lâm bị tẩy chay bởi làng mốt thế giới, các nhãn hàng cắt hợp đồng hợp tác và công ty quản lý cũng từ bỏ cô. Sự nghiệp của La Tử Lâm tại Mỹ chấm dứt và ngay cả ở quê nhà, cô cũng nhận được sự miệt thị và đề nghị truất ngô cô khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc.

Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm - 172034849

( Ảnh: Saostar )

Sau hai năm hẹn hò, La Tử Lâm và Vladimir Doronin chia tay. Cô trở về Trung Quốc để tìm kiếm cơ hội việc làm nhưng không thành công. Sự việc này khiến cuộc sống của La Tử Lâm trở nên tăm tối và cô sống kín tiếng. Nhan sắc của cô cũng dần thay đổi, có người cho rằng cô đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện gương mặt.

Cuộc sống bình yên hiện tại

Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm - -166893196

( Ảnh: Saostar )

Hiện tại, La Tử Lâm sống một cuộc sống bình yên và tránh xa những tranh cãi. Cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho người mẫu nhí và tìm niềm vui trong công việc này. Mặc dù đã trải qua nhiều sóng gió, La Tử Lâm không quan tâm đến sự phê phán và tiếp tục đi đến phía trước.

Cuộc sống và scandal của siêu mẫu La Tử Lâm - -948474299

( Ảnh: Saostar )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn