Dani Alves bị kết án tù vì tội tấn công tình dục

Cựu hậu vệ Barcelona, Dani Alves, đã bị kết án 4 năm 6 tháng tù vì tội tấn công tình dục. Anh phải bồi thường 150.000 euro cho nạn nhân và đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

Dani Alves bị kết án tù vì tội tấn công tình dục

Dani Alves bị kết án tù vì tội tấn công tình dục - -1638539617

( Ảnh: Tuoitre )

Dani Alves, cựu hậu vệ của Barcelona, đã bị kết án 4 năm 6 tháng tù vì tội tấn công tình dục. Anh phải bồi thường 150.000 euro cho nạn nhân và đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

Tòa án Barcelona quyết định giảm án cho Dani Alves

Theo tòa án Barcelona, Dani Alves đã tấn công một phụ nữ trẻ tại một hộp đêm. Ban đầu, công tố viên đã đề nghị mức án 9 năm tù, nhưng tòa án đã quyết định giảm nhẹ mức án xuống còn 4 năm 6 tháng.

Nạn nhân tố cáo Dani Alves

Nạn nhân cho biết Alves đã tấn công cô trong phòng tắm riêng tại hộp đêm. Alves ban đầu phủ nhận quen biết người phụ nữ này, nhưng sau đó thừa nhận cả hai đã đồng ý quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Alves liên tục phủ nhận mọi hành vi sai trái khi làm việc với cảnh sát và trong phiên tòa.

Hậu quả đối với sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của Dani Alves

Vì án phạm của mình, Alves đã bị CLB Pumas UNAM (Mexico) hủy hợp đồng và vợ anh, Joana Sanz, đã đệ đơn ly hôn. Hiện tại, Alves đang gặp khó khăn về mặt tài chính sau khi phải ngồi tù hơn 1 năm. Anh không còn tiền và phải nợ ngược lại thẻ tín dụng. Tuy nhiên, việc bồi thường cho nạn nhân có vẻ không khả thi với tình hình tài chính hiện tại của Alves.

Dani Alves - Một cầu thủ thành công

Dani Alves là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá, giành được 42 danh hiệu trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vụ việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của anh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn