Hoa hậu Mai Phương không lọt vào Top 20 cuộc thi Top Model Miss World 2023

Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam không được chọn vào danh sách Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Top Model Miss World 2023. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra tự tin và tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Hoa hậu Mai Phương không lọt vào Top 20 cuộc thi Top Model Miss World 2023

Hoa hậu Mai Phương không lọt vào Top 20 cuộc thi Top Model Miss World 2023 - -1528851576

( Ảnh: Saostar )

Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam đã không được chọn vào danh sách Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Top Model Miss World 2023. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra tự tin và tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Hoa hậu Mai Phương không lọt vào Top 20 cuộc thi Top Model Miss World 2023 - -947483073

( Ảnh: Saostar )

Đêm thi Top Model và những bộ váy đẹp lộng lẫy

Hoa hậu Mai Phương không lọt vào Top 20 cuộc thi Top Model Miss World 2023 - 911952737

( Ảnh: Saostar )

Đêm thi Top Model trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2023 đã diễn ra vào tối ngày 02/03 vừa qua. Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ sắc đẹp.

Hoa hậu Mai Phương không lọt vào Top 20 cuộc thi Top Model Miss World 2023 - -1158405449

( Ảnh: Saostar )

Theo quy định của cuộc thi, các thí sinh đã diện những thiết kế trang phục được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Năm nay, hơn 100 bộ váy đều mang tông màu đen làm chủ đạo. Các thí sinh được chia nhóm theo khu vực để trình diễn. Với sân khấu đầy sôi động và những đường catwalk hình chữ T, hàng trăm bông hoa từ khắp nơi trên thế giới đã tạo nên một bữa tiệc thời trang lộng lẫy và đầy màu sắc cho người hâm mộ sắc đẹp.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất và danh sách đại diện từ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Danh sách Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã được công bố. Rất tiếc là Hoa hậu Mai Phương không có tên trong danh sách này. Các thí sinh trong Top 20 được chọn theo từng châu lục, mỗi châu lục có 5 đại diện. Trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, có 5 thí sinh đã được gọi tên, bao gồm: Ấn Độ, Indonesia, Lebanon, Philippines và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tất cả các thí sinh trong Top 20 đều có vóc dáng chuẩn và đôi chân dài quyến rũ, và họ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu. Mặc dù không có mặt trong phần thi này, Hoa hậu Mai Phương vẫn tỏ ra rất tự tin và tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Kết quả cuộc thi và giải thưởng World Designer Award

Kết quả chung cuộc, đại diện từ Thổ Nhĩ Kỳ (khu vực Châu Á) đã giành vị trí á quân, trong khi đại diện từ Martinique đã giành chiến thắng tại phần thi Top Model.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã công bố 4 mẫu thiết kế trang phục đẹp nhất của 4 châu lục (World Designer Award), bao gồm đại diện từ Hoa Kỳ (Châu Mỹ), Ethiopia (Châu Phi), CH Séc (Châu Âu) và Ấn Độ (Châu Á).

Thiết kế trang phục 'Pearl Rain' của Hoa hậu Mai Phương

Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam đã chọn một thiết kế mang tên 'Pearl Rain' để trình diễn. Bộ váy này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những viên ngọc trai biển. Mỗi hạt ngọc trai bắt đầu từ những hạt cát đơn giản, sau đó qua quá trình mài dũa, chúng đã trở nên lấp lánh và tỏa sáng riêng biệt. Điều này cũng tương tự như tất cả các cô gái tham gia Miss World, họ đều đã có những nỗ lực không ngừng để biến ước mơ của mình thành hiện thực và mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Hoa hậu Mai Phương sẽ phải cố gắng rất nhiều để ghi điểm với ban giám khảo. Hiện tại, cô chỉ còn lại phần thi Người đẹp nhân ái. Nếu cô giành được giải thưởng này, hành trình của Mai Phương tại Miss World sẽ được củng cố.

Kết luận

Trong cuộc thi Top Model Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam không lọt vào danh sách Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra tự tin và tràn đầy năng lượng trên sân khấu. Chúng ta hãy cùng chờ đợi phần thi Người đẹp nhân ái để xem Mai Phương có thể giành giải thưởng này hay không. Dù kết quả cuộc thi như thế nào, Mai Phương đã truyền cảm hứng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn