Hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang: Vòng 1 khủng 110cm khiến dân mạng ngưỡng mộ

Hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang với vòng 1 khủng 110cm lại khiến dân mạng ngưỡng mộ khi diện bikini nặng trĩu. Thu Trang tự tin khoe vóc dáng và nhan sắc sau thời gian học tập tại Nhật Bản.

Hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang: Vòng 1 khủng 110cm khiến dân mạng ngưỡng mộ

Hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang: Vòng 1 khủng 110cm khiến dân mạng ngưỡng mộ - -264931764

( Ảnh: Game8 )

Hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang, nổi tiếng với vòng 1 ấn tượng lên tới 110cm, một lần nữa khiến dân mạng ngưỡng mộ khi diện bikini nặng trĩu. Đã 5 năm trôi qua, nhưng Võ Thu Trang vẫn là tâm điểm chú ý với vòng 1 'siêu khủng' của mình. Thời điểm đó, cô nữ sinh trở thành đề tài gây tranh cãi và thu hút sự chú ý không lành mạnh.

Hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang: Vòng 1 khủng 110cm khiến dân mạng ngưỡng mộ - -537176407

( Ảnh: Game8 )

Sau đó, hotgirl Hải Dương này đã đi du học tại Nhật Bản và thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trên trang mạng xã hội. Qua 4 năm học tập tại Nhật, 'hot girl ngực khủng' Võ Thị Thu Trang đã có dịp trở về quê hương sau thời gian dài xa cách. Trên Facebook, cô chia sẻ một đoạn video tóm tắt hành trình trở về và cũng tranh thủ tham gia các hoạt động du lịch.

Trong những bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, hotgirl 9X này thường diện trang phục kín đáo nhưng vẫn không thể che giấu vòng 1 căng tràn của mình. Đặc biệt, khi đến biển, cô nàng hút hồn mọi người với bộ bikini khoe vóc dáng tuyệt mỹ. Thu Trang luôn xuất hiện với diện mạo xinh xắn, tươi trẻ và đầy tự tin. Nhan sắc của cô hotgirl Hải Dương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi sau thời gian học tập tại Nhật. Mặc dù đã trải qua cuộc phẫu thuật hút mỡ quảng ngực lên tới 6 lít, vòng 1 của Thu Trang vẫn không thua kém.

Ngoài ra, Thu Trang cũng thường chia sẻ những bức ảnh cosplay dễ thương và gợi cảm, khiến cư dân mạng phấn khích. Từng tự tin vì vòng 1 quá khổ gây chú ý quá mức, giờ đây hotgirl Hải Dương đã tự tin với hình thể và số đo cơ thể nổi trội của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn