Người mẫu Pali Delish Nguyễn qua đời ở tuổi 36

Người mẫu Pali Delish Nguyễn (Nguyễn Hồng Phương Anh) đã qua đời ở tuổi 36. Sự ra đi đột ngột của cô đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng nhiều nghệ sĩ và khán giả. Hãy cùng nhớ về Pali Delish Nguyễn và để cho cô được nghỉ ngơi trong bình yên.

Người mẫu Pali Delish Nguyễn: Một sự mất mát đau lòng cho ngành giải trí Việt Nam

Người mẫu Pali Delish Nguyễn qua đời ở tuổi 36 - 1939193978

( Ảnh: Saostar )

Một tin đau lòng vừa đến với giới giải trí Việt Nam khi người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) đã qua đời ở tuổi 36. Pali Delish Nguyễn là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo, cô đã trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Bên cạnh công việc người mẫu, Pali Delish Nguyễn còn là người sáng lập của một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại TP HCM.

Người mẫu Pali Delish Nguyễn qua đời ở tuổi 36 - -675166099

( Ảnh: Saostar )

Thông tin về việc qua đời của Pali Delish Nguyễn đã khiến nhiều người bàng hoàng. Theo thông tin cáo phó, cô đã ra đi vào tối ngày 16/8. Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng nhiều nghệ sĩ và khán giả. Ca sĩ Dương Edward đã gửi lời chia buồn và nhớ về những kỷ niệm cùng Pali Delish Nguyễn. Nhà sản xuất âm nhạc Nimbia cũng đã viết lời chúc Pali Delish Nguyễn yên nghỉ trong bình an. Rapper Mr.T cũng không kìm được sự tiếc nuối và viết lời tạm biệt đến Pali Delish Nguyễn. Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ và hy vọng rằng Pali Delish Nguyễn sẽ được nghỉ ngơi và hạnh phúc ở nơi bên kia.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng đã để lại lời chia buồn đến gia đình của Pali Delish Nguyễn. Các hoạt động tang lễ của cô đã được thông báo, bao gồm lễ nhập quan vào ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP HCM và lễ động quan diễn ra vào ngày 18/8. Linh cữu của Pali Delish Nguyễn sẽ được hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Sự ra đi đột ngột của Pali Delish Nguyễn là một mất mát lớn đối với ngành công nghiệp giải trí và làm xót xa lòng của nhiều người hâm mộ. Chúng ta hãy cùng nhớ về Pali Delish Nguyễn và để cho cô được nghỉ ngơi trong bình yên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn