Người mẫu Việt mặc bikini thịt bò tươi gây chú ý trên mạng

Hình ảnh người mẫu Việt mặc bikini thiết kế bằng thịt bò tươi tạo dáng chụp ảnh tại nhà hoang đang gây chú ý trên mạng. Đây là một ý tưởng kỳ quặc nhưng cũng đầy thú vị và chưa từng có ở Việt Nam.

Người mẫu Việt mặc bikini thịt bò tươi gây chú ý trên mạng

Người mẫu Việt mặc bikini thịt bò tươi gây chú ý trên mạng - 1780854730

( Ảnh: Vietnamnet )

Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Ly Eva, đã tạo ra một ý tưởng độc đáo khi mẫu mặc bikini được làm bằng thịt bò tươi. Hình ảnh này đã gây chú ý lớn trên mạng và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Người mẫu Việt mặc bikini thịt bò tươi gây chú ý trên mạng - -648712393

( Ảnh: Vietnamnet )

Ý tưởng này được so sánh với trang phục bằng thịt của nghệ sĩ nổi tiếng Lady Gaga tại lễ trao giải MTV Video Music 2010. Mặc dù kỳ quặc, nhưng ý tưởng này cũng mang đến sự thú vị và chưa từng có ở Việt Nam.

Ý tưởng sáng tạo và công việc khó khăn

Người mẫu Việt mặc bikini thịt bò tươi gây chú ý trên mạng - 1245243978

( Ảnh: Vietnamnet )

Ly Eva chia sẻ rằng ý tưởng này đòi hỏi rất nhiều công sức và khó khăn để tạo ra một sản phẩm từ thịt bò. Đây là một công việc đầy thử thách, nhưng cô luôn đam mê với thời trang và không ngừng khám phá những điều mới mẻ.

Người mẫu Việt mặc bikini thịt bò tươi gây chú ý trên mạng - -1355804872

( Ảnh: Vietnamnet )

Mặc dù chưa hiểu rõ mục đích của ý tưởng này, nhiều người cho rằng đây là một điều hy hữu và kỳ quặc. Tuy nhiên, cũng có những người thấy ý tưởng này thú vị và độc đáo.

Phản ứng từ người nổi tiếng

Hình ảnh bikini thịt bò đã nhận được sự chú ý từ các sao Việt. MC Thái Dũng đã có nhận xét hài hước: "Muốn ăn bò nhúng dấm quá". Bà chủ Venus miền Bắc - Hạ Vy nhận xét: "Ấn tượng quá hai bạn ơi. Thiết kế phải chuẩn chỉ luôn". Quản lý Bảo Trâm Idol - Thủy Hoàng Hương thể hiện sự phấn khích: "Ngon quá, có một sự thèm ăn o hề nhẹ ở đây".

Giới thiệu về Ly Eva

Ly Eva là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trong showbiz Việt Nam. Cô đã thiết kế trang phục cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Á hậu Huyền My, ca sĩ Minh Chuyên, Khánh Linh, và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn