Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL

Kerry Washington, Gisele Bündchen, Ciara và nhiều người phụ nữ nổi tiếng khác đã hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL hàng đầu. Hãy khám phá danh sách này để biết thêm về cuộc sống tình ái của họ trong giới bóng đá Mỹ.

Kerry Washington, Gisele Bündchen và Ciara: Những Phụ Nữ Nổi Tiếng Hẹn Hò Với Các Vận Động Viên NFL

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -17095177

( Ảnh: Usmagazine )

Kerry Washington, Gisele Bündchen và Ciara chỉ là một số trong số những người phụ nữ đã được tình ái của các vận động viên NFL hàng đầu trong suốt những năm qua. Bündchen nổi tiếng riêng biệt là một siêu mẫu, nhưng tình yêu của cô dành cho người chồng cũ Tom Brady đã rõ ràng từ đầu mối quan hệ của họ vào đầu những năm 2000. Cô đã ở bên cạnh người chồng là quaterback của Buccaneers khi anh ta tạm nghỉ hưu từ NFL vào tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên, khi Brady trở lại vào tháng tiếp theo, cặp đôi này đã gặp khó khăn, với một nguồn tin độc quyền nói với Us Weekly rằng vào tháng 9 cùng năm đó, họ 'không nhìn nhận nhau về việc anh ấy nghỉ hưu'. Họ đã thông báo và hoàn tất việc ly dị vào tháng 10 năm 2022.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 605660654

( Ảnh: Usmagazine )

Còn với Ciara, cô cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong NFL sau khi kết hôn với Russell Wilson vào năm 2016, chỉ sau một năm hẹn hò.

Taylor Swift và Travis Kelce: Một Mối Quan Hệ Bắt Đầu Từ Một Buổi Diễn

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -124646060

( Ảnh: Usmagazine )

Taylor Swift đã được mời đến xem Kansas City Chiefs thi đấu cùng Travis Kelce sau khi không có cơ hội nói chuyện với anh tại một buổi diễn vào tháng 7 năm 2023. Cặp đôi này đã được bắt gặp nắm tay nhau tại New York City vào tháng 10 năm 2023.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 829108132

( Ảnh: Usmagazine )

Hailee Steinfeld và Josh Allen: Tin Đồn Tình Yêu Mới Trong Giới NFL

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 127134581

( Ảnh: Usmagazine )

Hailee Steinfeld và Josh Allen đã được đồn đoán hẹn hò từ tháng 5 năm 2023 sau khi quarterback của Buffalo Bills không còn hẹn hò với Brittany Williams. Cặp đôi này đã được nhìn thấy nhiều lần trong dịp nghỉ lễ Memorial Day, bao gồm cả một buổi hẹn sushi nhóm tại New York City. Allen chơi khéo léo về mối quan hệ này vào tháng 8 năm 2023, nói trên podcast 'Pardon My Take': 'Thực sự, việc bất kỳ ai quan tâm đến [đời tư tình yêu của tôi] vẫn làm tôi ngạc nhiên'.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 61918236

( Ảnh: Usmagazine )

Simone Biles và Jonathan Owens: Từ Ứng Dụng Hẹn Hò Raya Đến Hôn Nhân

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -2125532267

( Ảnh: Usmagazine )

Vận động viên gymnastics Olympic Simone Biles đã bắt đầu hẹn hò với Jonathan Owens của Green Bay Packers thông qua ứng dụng hẹn hò Raya vào tháng 3 năm 2020. Sau ba năm hẹn hò, họ kết hôn vào tháng 4 năm 2023.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -742585914

( Ảnh: Usmagazine )

Sydney Hightower và Fred Warner: Một Câu Chuyện Tình Qua Biểu Tượng Cảm Xúc

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 1760154447

( Ảnh: Usmagazine )

Cựu thí sinh The Bachelor Sydney Hightower đã kết hôn với linebacker của San Francisco 49ers, Fred Warner vào tháng 6 năm 2022. Họ đã kết nối lần đầu thông qua một biểu tượng cảm xúc trên mạng xã hội và cuối cùng họ đã trở thành đôi.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -933868652

( Ảnh: Usmagazine )

Hannah Ann Sluss và Jake Funk: Tình Yêu Bắt Đầu Từ Super Bowl

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -1356423801

( Ảnh: Usmagazine )

Cựu thí sinh The Bachelor Hannah Ann Sluss đã xác nhận mối quan hệ với Jake Funk vào tháng 2 năm 2022, khi cô tham dự Super Bowl LVI để cổ vũ cho đội của anh ta, Los Angeles Rams. Funk, người sau đó đã gia nhập Indianapolis Colts sau khi bị loại khỏi đội Rams, đã cầu hôn Sluss vào tháng 1 năm 2023.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 187829094

( Ảnh: Usmagazine )

Shailene Woodley và Aaron Rodgers: Từ Đính Hôn Đến Chia Tay

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 1823840464

( Ảnh: Usmagazine )

Cựu diễn viên Big Little Lies Shailene Woodley đã xác nhận đính hôn với Aaron Rodgers, quarterback của Green Bay Packers vào tháng 2 năm 2021. Một năm sau đó, chúng tôi xác nhận họ đã chia tay.

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - 589207648

( Ảnh: Usmagazine )

Olivia Culpo và Christian McCaffrey: Từ Danny Amendola Đến Running Back Mới

Những phụ nữ nổi tiếng hẹn hò hoặc kết hôn với các vận động viên NFL - -67005055

( Ảnh: Usmagazine )

Người mẫu Olivia Culpo đã hẹn hò với Danny Amendola của NFL trong hai năm trước khi chia tay vào năm 2018. Sau đó, Culpo bắt đầu hẹn hò với Christian McCaffrey, running back của San Francisco 49ers vào mùa hè năm 2019. McCaffrey đã cầu hôn Culpo vào tháng 4 năm 2023.

Abby Mcgrew và Eli Manning: Tình Yêu Từ Đại Học

Nhà thiết kế Abby Mcgrew đã kết hôn với Eli Manning, quarterback của New York Giants vào năm 2008 sau khi gặp nhau tại Đại học Mississippi. Cặp đôi có bốn người con: ba cô con gái Ava, Lucy và Caroline và một cậu con trai Charlie.

Ashley Thompson và Peyton Manning: Tình Yêu Kéo Dài Hơn 20 Năm

Nhà phát triển bất động sản Ashley Thompson đã kết hôn với Peyton Manning, quarterback của Indianapolis Colts từ năm 2001. Cặp đôi có song sinh Marshall và Mosley.

Brittany Matthews và Patrick Mahomes: Tình Yêu Từ Thời Trung Học

Brittany Matthews, cô gái người Texas, đã yêu Patrick Mahomes, quarterback của Kansas City Chiefs khi cả hai còn đi học trung học. Họ đã đính hôn vào tháng 9 năm 2020 và chào đón con gái đầu tiên của họ, Sterling, năm tháng sau đó. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 3 năm 2022 và chào đón con trai thứ hai, Bronze, tám tháng sau đó vào tháng 11.

Olivia Holzmacher và Joe Burrow: Tình Yêu Trường Đại Học

Cựu sinh viên Đại học Ohio State Olivia Holzmacher đã bắt đầu hẹn hò với quarterback Joe Burrow vào năm 2017 khi anh còn là một cầu thủ của trường. Holzmacher và Burrow vẫn tiếp tục hẹn hò sau khi anh chuyển đến Đại học Louisiana State và họ vẫn hòa thuận.

Kelly Stafford và Matthew Stafford: Tình Yêu Trường Đại Học Kéo Dài

Cựu vũ công đồng hành của Đại học Georgia Kelly Stafford đã kết hôn với chồng cũ Matthew Stafford, quarterback của Detroit Lions vào tháng 4 năm 2015. Cặp đôi đã chào đón bốn cô con gái: song sinh Chandler và Sawyer vào năm 2017, Hunter vào năm 2018 và Tyler vào năm 2020. Matthew đã được giao cho Los Angeles Rams vào năm 2021.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn