Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn

Hãy cùng khám phá những người phụ nữ tuyệt vời cổ vũ cho các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn, bao gồm các WAGs nổi tiếng và những câu chuyện thú vị xung quanh họ.

Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn

Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn - 510827760

( Ảnh: Tmz )

Chào mừng đến với bài viết về những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn! Hãy cùng khám phá những người phụ nữ tuyệt vời cổ vũ cho các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn, bao gồm các WAGs nổi tiếng và những câu chuyện thú vị xung quanh họ.

Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn - -575708180

( Ảnh: Tmz )

Trận đầu tiên trong ngày lễ này là trận đấu giữa Packers và Lions. Người mẫu Sports Illustrated Christen Harper, bạn gái của Jared Goff, quaterback đang chơi cho Detroit Lions, sẽ cổ vũ cho hôn phu của mình.

Kyndra, vợ của Taylor Decker, và Isabelle, bạn gái của Penei Sewell, cũng sẽ cổ vũ cho đội chủ nhà. Có thể Isabelle sẽ mang theo con trai Malakai của cô, người đã tròn 1 tuổi gần đây.

Các cặp đôi trong trận đấu Packers vs. Lions

Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn - 1338358549

( Ảnh: Tmz )

Trận đấu giữa Packers và Lions sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những cặp đôi nổi tiếng. Christen Harper, bạn gái của Jared Goff, sẽ cổ vũ cho hôn phu của mình, người đang chơi cho Detroit Lions. Ronika Stone, bạn gái của Jordan Love, quaterback của Packers, cũng sẽ có mặt trong trận đấu này.

Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn - 1547505669

( Ảnh: Tmz )

Không chỉ có những cặp đôi này, mà còn có Kyndra, vợ của Taylor Decker, và Isabelle, bạn gái của Penei Sewell, cùng cổ vũ cho đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ là dịp để các WAGs tỏa sáng và thể hiện sự ủng hộ mãnh liệt dành cho đấu trường NFL.

Sự tham gia đầu tiên của Sarah Jane và Gabrielle

Những vợ và bạn gái xinh đẹp của các trận đấu NFL trong ngày Lễ Tạ ơn - -400709542

( Ảnh: Tmz )

Trận đấu giữa Washington Commanders và Dallas Cowboys sẽ chứng kiến sự tham gia đầu tiên của Sarah Jane, bạn gái của Dak Prescott, và Gabrielle, vợ của Demarcus Lawrence. Đây là lần đầu tiên hai người tham gia trận đấu Tạ ơn với tư cách là WAGs.

Với sự xuất hiện của Sarah Jane và Gabrielle, trận đấu này sẽ mang đến một không khí mới, đặc biệt và thú vị cho các fan hâm mộ. Cả hai đều là những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ và sẽ là nguồn cổ vũ lớn cho các cầu thủ của đội.

Các người phụ nữ xinh đẹp trong trận đấu Seahawks vs. 49ers

Trận đấu giữa Seahawks và 49ers tại San Francisco sẽ có sự góp mặt của những người phụ nữ xinh đẹp. Olivia Culpo, bạn gái của Christian McCaffrey, sẽ cổ vũ cho hôn phu của mình trong trận đấu này.

Ngoài ra, Mindy Armstead, vợ của Arik Armstead, và Jenna, bạn gái của Brock Purdy, cũng có thể có mặt tại sân Levi để cổ vũ cho các cầu thủ của đội. Ca sĩ Normani cũng có thể xem trận đấu này vì cô đang hẹn hò với tiền đạo Seahawks, DK Metcalf.

Kết thúc trận đấu và lời chúc mừng Lễ Tạ ơn

Hy vọng rằng tất cả các cầu thủ và WAGs sẽ có thời gian để thưởng thức đồ ăn sau trận đấu. Chúc mừng Lễ Tạ ơn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn