Ông Phạm Nhật Vượng của VinFast xếp hạng trong danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô

Ông Phạm Nhật Vượng của VinFast đã được tạp chí MotorTrend xếp hạng là một trong 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô vào năm 2023, vượt qua cả Elon Musk - CEO của Tesla.

Ông Phạm Nhật Vượng của VinFast xếp hạng trong danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô

Ông Phạm Nhật Vượng của VinFast xếp hạng trong danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô - 902623200

( Ảnh: Saostar )

Tạp chí MotorTrend vừa công bố danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô năm 2023, và Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinFast, đã xếp hạng 47 trong danh sách này. Đây là một thành tựu đáng tự hào cho ông Vượng và VinGroup khi ông vượt qua cả Elon Musk - CEO của Tesla.

Ông Phạm Nhật Vượng của VinFast xếp hạng trong danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô - -1699989030

( Ảnh: Saostar )

Ông Vượng đã được đánh giá cao với tầm ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp ô tô. VinFast, công ty ô tô của VinGroup, được đánh giá là một nhà sản xuất tiềm năng, với kế hoạch mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Mặc dù VinFast gặp một số vấn đề kỹ thuật khi mẫu SUV điện đầu tiên của họ, mẫu VF 8, cập bến Mỹ, nhưng hãng xe Việt Nam đã nhanh chóng khắc phục để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. VinFast đang có kế hoạch sản xuất thêm nhiều mẫu SUV và bán tải, cũng như mở rộng mạng lưới đại lý và xây dựng nhà máy lắp ráp ở Mỹ.

Ông Phạm Nhật Vượng, với tư cách là CEO của VinFast, đã thể hiện tham vọng lớn của mình trong việc đầu tư vào lĩnh vực xe điện. Sự xuất hiện của ông trong danh sách Power List của MotorTrend là một sự công nhận đáng giá cho những đóng góp của ông trong ngành công nghiệp ô tô.

Với sự tiếp tục phát triển và mở rộng của VinFast, chúng ta có thể hy vọng ông Phạm Nhật Vượng sẽ tiếp tục có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp ô tô trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn