Siêu mẫu Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn trong ngày lễ tình nhân

Siêu mẫu Quỳnh Thư đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai trong ngày lễ tình nhân sau gần một năm hẹn hò, gây xôn xao và tò mò về danh tính của người đàn ông đặc biệt này.

Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn trong ngày lễ tình nhân

Siêu mẫu Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn trong ngày lễ tình nhân - 1099802471

( Ảnh: Saostar )

Trong ngày lễ tình nhân, siêu mẫu Quỳnh Thư đã có một sự kiện đặc biệt khi nhận được lời cầu hôn từ bạn trai sau gần một năm hẹn hò. Thông tin này đã gây xôn xao và tò mò về danh tính của người đàn ông đặc biệt này.

Siêu mẫu Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn trong ngày lễ tình nhân - 1593956109

( Ảnh: Saostar )

Quỳnh Thư đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân và cảm ơn những người đã cố gắng hại mình. Bài đăng của cô ấy có một ý nghĩa sâu sắc, cho thấy cô đã tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc sống của mình. Cô ấy viết: "Ngồi suy đi ngẫm lại chính ra phải cảm ơn những người đã bày mưu tính kế, bỏ tiền bỏ sức ra hại mình, để mình có thể tìm ra chân ái cuộc đời mình… Và khi bạn có cuộc sống chất lượng, bạn sẽ quên những người kém chất lượng".

Mặc dù không rõ ràng về ai đó đã hại cô, nhưng bài đăng của Quỳnh Thư đã khiến mọi người đặt câu hỏi và tranh luận. Cô đã chia sẻ rằng bạn trai của mình xuất hiện như một thiên thần hộ mệnh và giúp cô thực hiện những ước mơ của mình. Cô viết: "Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - Nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh".

Quỳnh Thư vẫn chưa tiết lộ danh tính của bạn trai. Tuy nhiên, cô đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự chu đáo và tâm huyết của anh ấy và gửi lời cảm ơn nồng nhiệt. Cô ấy chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống của mình: "Mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi được diễn ra tại nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel chỉ vì một câu em nói: 'Em muốn cùng anh ngồi ăn ở một nơi rất khó để có thể vào ăn trong ngày lễ này, và đây cũng là nơi em rất mong muốn được đến'. Thấy được sự chuẩn bị chu đáo và có tâm như này thì có thể đã hiểu được hết tình cảm từ nơi anh rồi! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Sự kiện này đã làm cho người ta tò mò và mong chờ thông tin về người đàn ông đặc biệt này trong cuộc sống của Quỳnh Thư. Dù chưa có nhiều chi tiết, nhưng chúng ta hy vọng rằng cặp đôi này sẽ có một tương lai hạnh phúc và tràn đầy tình yêu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn