Taylor Swift và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ NFL

Hãy cùng khám phá danh sách các bạn gái và vợ nổi tiếng của các cầu thủ NFL, bao gồm Hailee Steinfield, Simone Biles, Brittany Mahomes và nhiều người khác.

Taylor Swift và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ NFL

Taylor Swift và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ NFL - -1284716587

( Ảnh: Sports )

Taylor Swift hiện đang là bạn gái mới nhất và cũng là bạn gái được yêu thích nhất của các cầu thủ NFL. Hãy cùng nhìn lại một số bạn gái và vợ nổi tiếng khác của các cầu thủ NFL...

Hailee Steinfield - Ngôi sao điện ảnh và bạn gái của Josh Allen

Hailee Steinfield, nữ diễn viên nổi tiếng, được cho là hẹn hò với quarterback của Buffalo Bills, Josh Allen. Mặc dù không công khai quá nhiều về mối quan hệ của họ, Steinfield đã được nhìn thấy tham dự các trận đấu cùng Allen.

Simone Biles - Vận động viên nhảy xa Olympic và vợ của Jonathan Owens

Simone Biles, vận động viên nhảy xa Olympic, đã kết hôn với anh chàng an toàn Green Bay Packers, Jonathan Owens. Cô thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu để ủng hộ chồng mình.

Brittany Mahomes - Vợ của Patrick Mahomes

Brittany Mahomes là vợ của quarterback Kansas City Chiefs, Patrick Mahomes. Cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ khi còn đi học cấp 3 và kết hôn vào năm 2022. Brittany thường tham dự các trận đấu và hiện đã có hai người con.

Ciara - Ca sĩ R&B và vợ của Russell Wilson

Ca sĩ R&B Ciara đã bắt đầu hẹn hò với quarterback của Denver Broncos, Russell Wilson, từ năm 2015 và kết hôn vào năm 2016. Hiện tại, họ đã có hai người con và Ciara thường tham dự các trận đấu NFL để ủng hộ chồng mình.

Hannah Sluss - Cựu thí sinh The Bachelor và bạn gái của Jake Funk

Hannah Sluss, cựu thí sinh The Bachelor, đang hẹn hò với running back của Miami Dolphins, Jake Funk. Cô thường đi du lịch cùng Funk và thậm chí còn làm những món ăn ngon cho trận đấu.

Kylie McDevitt - Vợ của Jason Kelce

Kylie đã kết hôn với trung tâm nổi tiếng của Philadelphia Eagles, Jason Kelce, từ năm 2018. Cặp đôi có ba người con và Kylie thường tham dự các trận đấu, ngay cả khi cô chuẩn bị sinh em bé.

Allison Kucharczyk - Vợ của Isaac Rochell

Allison bắt đầu hẹn hò với defensive end của Las Vegas Raiders, Isaac Rochell, khi cả hai còn đi học đại học và kết hôn vào năm 2021. Kucharczyk nổi tiếng với những video hài hước trên TikTok về việc làm vợ của một cầu thủ NFL. Cặp đôi đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Alix Earle - Ngôi sao Tiktok nổi tiếng và bạn gái của Braxton Berrios

Alix Earle, ngôi sao Tiktok nổi tiếng, bắt đầu hẹn hò với wide receiver của Miami Dolphins, Braxton Berrios, từ đầu năm nay. Mối quan hệ của họ trở nên chính thức khi Earle xuất hiện trong một trận đấu của Berrios.

Marissa Mowry - Vợ của Trevor Lawrence

Marissa Mowry bắt đầu hẹn hò với quarterback của Jacksonville Jaguars, Trevor Lawrence, khi cả hai còn đi học cấp 3 và đã kết hôn sau khi Lawrence gia nhập NFL. Mowry thường tham dự các trận đấu và ăn mừng những chiến thắng của chồng mình.

Olivia Culpo - Cựu Hoa hậu Hoàn vũ và bạn gái của Christian McCaffrey

Olivia Culpo, cựu Hoa hậu Hoàn vũ, đã đính hôn với running back của San Francisco 49ers, Christian McCaffrey. Culpo thường tham dự các trận đấu và ăn mừng những chiến thắng của hôn phu của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn