Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ

Taylor Swift đã mở rộng vòng tròn bạn bè của mình để bao gồm các vợ chồng và bạn gái của các cầu thủ NFL. Hãy khám phá danh sách những người bạn thân của Taylor Swift từ giới NFL.

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ - -1662678965

( Ảnh: Usmagazine )

Taylor Swift và các người bạn gái của cầu thủ NFL đã trở thành một nhóm bạn thân thân thiết. Sau khi bắt đầu hẹn hò với Travis Kelce, Taylor đã mở rộng vòng tròn bạn bè của mình để bao gồm các vợ chồng và bạn gái của các cầu thủ NFL (còn được gọi là WAGs).

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ - -1907461403

( Ảnh: Usmagazine )

Taylor Swift và Travis Kelce được liên kết với nhau lần đầu vào tháng 9 năm 2023 sau khi Kelce tiết lộ trước đó anh đã cố gắng để cho ca sĩ này số điện thoại của mình tại buổi diễn Kansas City Eras Tour của cô trong mùa hè đó. Ca sĩ 'Exile' đã được nhìn thấy tại bốn trận đấu của đội Chiefs từ tháng 9 đến tháng 10 năm 2023, mỗi lần đều mặc đồ màu đỏ để ủng hộ Kelce và đội của anh.

Brittany Mahomes - Một trong những người bạn thân của Taylor Swift

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ - -270669696

( Ảnh: Usmagazine )

Brittany Mahomes, vợ của cầu thủ Patrick Mahomes, đã trở thành một trong những người bạn thân của Taylor Swift. Brittany và chồng cô đã là 'fan hâm mộ cuồng nhiệt' của Swift từ lâu, tham dự buổi diễn Kansas City Eras Tour của cô vào tháng 7 năm 2023. Brittany lần đầu được nhìn thấy cùng Taylor vào tháng 9 năm 2023 trong một bữa tối dành cho phái nữ ở New York khi đội đang ở thành phố này để thi đấu với New York Jets.

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ - 1894801774

( Ảnh: Usmagazine )

Kể từ đó, họ đã được nhìn thấy cùng nhau cổ vũ từ suite của tổ chức. 'Việc Patrick và Travis là bạn thân làm mọi thứ trở nên tốt hơn', nguồn tin nói. 'Họ đang có một thời gian vui vẻ và thích cổ vũ cho đấu sĩ của mình cùng nhau'.

Brittany và Patrick kết hôn vào tháng 3 năm 2022 và có hai con.

Hailee Steinfeld - Một trong những người bạn thân của Taylor Swift

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ - 574156903

( Ảnh: Usmagazine )

Hailee Steinfeld, nữ diễn viên Pitch Perfect 3, cũng là một trong những người bạn thân của Taylor Swift. Tình bạn giữa hai người bắt đầu từ trước khi cả hai đều hẹn hò với các cầu thủ NFL. Steinfeld lần đầu được liên kết với quarterback của Buffalo Bills, Josh Allen, vào tháng 5 năm 2023 và xuất hiện lần đầu tiên tại một trận đấu của anh vào tháng 10 năm đó khi Bills thi đấu tại Luân Đôn với Jacksonville Jaguars.

Taylor Swift và nhóm bạn gái của cầu thủ NFL: Danh sách và mối quan hệ - 1058014600

( Ảnh: Usmagazine )

Vào tháng 10 năm 2013, Steinfeld đã gọi Taylor là 'tuyệt vời', chia sẻ với Ellen DeGeneres rằng 'Chúng tôi cùng nhau nướng bánh và nói chuyện về con trai và những điều tương tự. Và chúng tôi xem hàng giờ video mèo trên YouTube'.

Steinfeld nói rằng cô đang 'theo đuổi lịch trình của Eras Tour của Taylor, cố gắng tìm hiểu khi nào cô ấy có thể tham gia'.

Paige Buchele và Lyndsay Bell - Thành viên trong nhóm bạn thân của Taylor Swift

Paige Buchele, vợ của cựu quý tử dự bị của Chiefs, Shane Buechele, và Lyndsay Bell, vợ của cầu thủ Blake Bell, cũng là thành viên trong nhóm bạn thân của Taylor Swift.

Paige là một nhà môi giới bất động sản và cựu hoa hậu Dallas USA. Cô đã kết hôn với Shane vào tháng 3 năm 2023. Paige đã được nhìn thấy cùng Brittany và một số WAGs khác rời khỏi căn hộ của Taylor ở New York vào tháng 11 năm 2023 sau khi theo dõi trận đấu giữa Chiefs và Miami Dolphins từ căn hộ của ca sĩ.

Lyndsay đã tham gia buổi xem trận của Chiefs ở Đức của Taylor vào tháng 11 năm 2023. Cô đã rời khỏi căn hộ của Taylor ở New York cùng với những người bạn lâu năm và sau đó hẹn hò ở thành phố này cùng Brittany và Paige.

Lyndsay có một con gái, Brinleigh, với Blake, người cô kết hôn vào năm 2021.

Miranda Hogue - Thêm một thành viên trong nhóm bạn thân của Taylor Swift

Miranda Hogue không phải là một WAG của NFL, nhưng chồng của cô, Summitt Hogue, đã từng chơi bóng đá cùng Patrick Mahomes tại Texas Tech. Cặp đôi có hai con gái, Falynn và Knightley. Miranda cũng đã là một phần trong nhóm bạn thân của Brittany trong nhiều năm và thường tham gia các trận đấu của Chiefs để ủng hộ chồng cô. Đó cũng là cách cô gặp Taylor.

Miranda đã tham dự bữa tối của Taylor vào tháng 9 năm 2023 trước trận đấu của Chiefs với Jets ở New York. Cô sau đó trở lại thành phố lớn vào tháng 11 năm 2023 để đi cùng Brittany đến nhà của Taylor và xem trận đấu của đội ở Đức.

Tổng kết

Taylor Swift đã mở rộng vòng tròn bạn bè của mình để bao gồm các vợ chồng và bạn gái của các cầu thủ NFL. Cùng nhau, họ đã có những khoảnh khắc vui vẻ và tạo dựng mối quan hệ thân thiết trong quá trình cổ vũ cho các cầu thủ và đội bóng của họ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn