Trận đấu Brentford vs Liverpool: Cơ hội cho Liverpool gia tăng khoảng cách

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brentford trong trận đấu thuộc Premier League ngày 17 tháng 2 năm 2024. Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 54 điểm, hơn đội xếp thứ hai Manchester City hai điểm. Trận đấu này là cơ hội tốt để Liverpool giành được ba điểm và gia tăng khoảng cách với đối thủ.

Trận đấu Brentford vs Liverpool: Cơ hội để Liverpool gia tăng cách biệt

Trận đấu Brentford vs Liverpool: Cơ hội cho Liverpool gia tăng khoảng cách - -1594564924

( Ảnh: Sportingnews )

Ngày 17 tháng 2 năm 2024, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brentford trong trận đấu thuộc Premier League. Với 54 điểm, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ hai Manchester City hai điểm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Liverpool đã thi đấu một trận nhiều hơn so với đối thủ trong cuộc đua vô địch. Nếu Manchester City giành chiến thắng ở trận đấu thêm, Liverpool có thể mất ngôi đầu bảng. Vì vậy, Liverpool không thể mắc bất kỳ sai lầm nào hoặc để mất điểm, như đã xảy ra trong trận đấu trước đó với Arsenal ở vòng 23.

Trận đấu Brentford vs Liverpool: Cơ hội cho Liverpool gia tăng khoảng cách - -243948447

( Ảnh: Sportingnews )

Đối đầu với Brentford, một đội bóng mạnh hơn rất nhiều, đây là cơ hội tuyệt vời để Liverpool giành được ba điểm và tiếp tục cuộc đua vô địch. Trong 10 trận đấu gần đây nhất tại Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng trong 7 trận, hòa 2 trận và thua 1 trận. Những lần họ không thắng là khi đối đầu với các đội bóng hàng đầu ở Anh như Arsenal (hai lần) và Manchester United.

Điều này cho thấy sự ổn định của Liverpool khi đối mặt với các đối thủ yếu hơn. Trong trận đấu lượt đi, Liverpool dễ dàng đánh bại Brentford với tỷ số 3-0. Hiện tại, Brentford đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, với khoảng cách an toàn so với vùng xuống hạng và nhiệm vụ khó khăn để vươn lên trong top 10. Do đó, ngay cả khi thua Liverpool, điều đó sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến vị trí và kế hoạch của Brentford trong mùa giải này. Họ có thể chọn lối chơi phòng ngự và dựa vào Ivan Toney để tỏa sáng ở hàng công.

Trước chuyến làm khách này, Liverpool nhận tin không may về chấn thương của Alisson, cụ thể là chấn thương cổ tay. Thủ môn người Brazil sẽ không thể ra sân trong trận đấu này. Tuy nhiên, Kelleher đã thể hiện sự ổn định khi được gọi vào thay thế Alisson. Vì vậy, Liverpool không cần quá lo lắng về trận đấu này.

Dự đoán: Brentford 1-3 Liverpool

Bảng xếp hạng đối đầu: Brentford vs Liverpool

NgàyTrận đấuGiải đấu
12 tháng 11 năm 2023Liverpool 3-0 BrentfordPremier League
6 tháng 5 năm 2023Liverpool 1-0 BrentfordPremier League
3 tháng 1 năm 2023Brentford 3-1 LiverpoolPremier League
16 tháng 1 năm 2022Liverpool 3-0 BrentfordPremier League
25 tháng 9 năm 2021Brentford 3-3 LiverpoolPremier League

Sẽ thú vị để xem trận đấu này diễn ra như thế nào. Liệu Liverpool có thể giữ vững ngôi đầu bảng hay Brentford sẽ gây sốc? Hãy đón xem!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn