Tuyết Lan chia sẻ hình ảnh buổi lễ cưới ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ

Người mẫu Tuyết Lan đã chia sẻ những hình ảnh cưới đẹp và hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ. Cô đã chọn trang phục cưới đơn giản và tỏa ra nụ cười hạnh phúc, thể hiện tình yêu và sự hạnh phúc của mình. Chúc mừng Tuyết Lan và chúc cho tình yêu của hai người mãi mãi trường tồn!

Tuyết Lan - Một người mẫu tài năng với sự hỗ trợ của bạn trai bác sĩ

Tuyết Lan chia sẻ hình ảnh buổi lễ cưới ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ - -1548648969

( Ảnh: Saostar )

Tuyết Lan đã trải qua một thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí với vai trò là người mẫu. Cô nổi tiếng khi trở thành Á quân trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2010. Cuộc sống riêng tư của cô hiện tại đang tràn đầy hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm với bạn trai là bác sĩ. Trước đó, cô đã trải qua một cuộc đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân.

Tuyết Lan chia sẻ hình ảnh buổi lễ cưới ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ - -419112470

( Ảnh: Saostar )

Ngày 26/2, Tuyết Lan đã chia sẻ những hình ảnh của buổi lễ cưới trên tài khoản cá nhân. Trong bài đăng, cô không giấu được sự hạnh phúc và thổn thức khi viết: "The count down is on... Bride to be" (Đang đếm ngược... Sắp trở thành cô dâu).

Trong các bức ảnh cưới, Tuyết Lan luôn tỏa ra nụ cười hạnh phúc và dành ánh mắt tình tứ cho người bạn đời. Cô đã chọn trang phục cưới đơn giản, không có nhiều phụ kiện hay chi tiết, tập trung vào việc thể hiện cảm xúc vui mừng và hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn trai. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, người mẫu này đã dành những lời có cánh cho bạn trai bác sĩ vì sự đồng hành và quan tâm của anh trong suốt những năm qua.

Hình ảnh cưới ngọt ngào của Tuyết Lan và bạn trai bác sĩ

Tuyết Lan chia sẻ hình ảnh buổi lễ cưới ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ - -1102237571

( Ảnh: Saostar )

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Tuyết Lan và người bạn đời. Cô nhiệt tình trả lời từng bình luận và không quên gửi lời nhắn nhủ đến các khách mời sẽ tham dự đám cưới trong những ngày tới. Đám cưới của Tuyết Lan dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/3.

Tuyết Lan chia sẻ hình ảnh buổi lễ cưới ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ - -779176712

( Ảnh: Saostar )

Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới ngọt ngào của Tuyết Lan bên cạnh bạn trai bác sĩ. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nhiều người đã chú ý đến chiếc nhẫn đính kim cương lớn của Tuyết Lan.

Đây thực sự là một bước ngoặt hạnh phúc trong cuộc đời của Tuyết Lan. Chúc mừng cô và chúc cho tình yêu của hai người mãi mãi trường tồn!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn