VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ

VĐV Phạm Như Phương đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam hai huy chương bạc và hai huy chương đồng tại SEA Games 2022. Với thân hình đồng hồ cát và vẻ đẹp xinh xắn, cô nàng đã trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Thể dục dụng cụ Việt Nam.

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ - -1456992638

( Ảnh: Nghean24h )

VĐV Phạm Như Phương đã thi đấu rất xuất sắc tại SEA Games lần đầu tiên tham dự vào năm 2022. Cô đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam hai huy chương bạc và hai huy chương đồng.

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ - 1640260522

( Ảnh: Nghean24h )

Trước đó, Như Phương cũng đã gây ấn tượng mạnh khi giành được suất tham dự Olympic trẻ 2018, sau thành tích xuất sắc tại giải thể dục dụng cụ trẻ châu Á.

Với thân hình đồng hồ cát và vẻ đẹp xinh xắn, cô nàng đã trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Thể dục dụng cụ Việt Nam tại SEA Games 32 sắp diễn ra tại Campuchia.

Vẻ đẹp và cá tính của VĐV Phạm Như Phương

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ - 667942474

( Ảnh: Nghean24h )

Phạm Như Phương có một thân hình đồng hồ cát, với vòng eo thon gọn và vòng 3 nở nang. Cô không ngại diện những trang phục khoe cá tính và thường ưa chuộng những thiết kế ôm sát cơ thể để tôn lên vẻ đẹp của mình.

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ - -1111841710

( Ảnh: Nghean24h )

Cô nàng cũng sở hữu một gương mặt ưa nhìn, với đường nét hài hòa và xinh xắn. Với vẻ đẹp thời thượng và đầy sức sống, Phạm Như Phương đã trở thành một trong những cái tên đáng chú ý nhất của Thể dục dụng cụ Việt Nam tại SEA Games 32 sắp diễn ra tại Campuchia.

Những hình ảnh táo bạo của VĐV Phạm Như Phương

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ - -907216185

( Ảnh: Nghean24h )

Như Phương cũng chia sẻ nhiều hình ảnh trên trang cá nhân Facebook, khoe vẻ đẹp và vóc dáng quyến rũ của mình. Cô nàng đã 'đốt mắt' người xem với những bức ảnh diện bikini táo bạo. Trong một bức hình, Như Phương để lộ hình xăm ở vòng 3 với dòng chữ 'Bad girl'. VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam này không ngại khẳng định cá tính của mình bằng cách này, điều này khiến người hâm mộ thích thú.

VĐV Phạm Như Phương: Tài năng vượt trội và vẻ đẹp quyến rũ - 1482729006

( Ảnh: Nghean24h )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn