HLV Tuchel sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa

HLV Thomas Tuchel sẽ không bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại gần đây của Bayern Munich, một quyết định kỳ lạ từ phía ban lãnh đạo CLB này. Tuy nhiên, không phải tất cả các cầu thủ của Bayern Munich đều hài lòng với việc Tuchel tiếp tục ở lại.

HLV Thomas Tuchel sẽ không bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại gần đây của Bayern Munich

HLV Tuchel sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa - -1599069370

( Ảnh: Tuoitre )

Sau chuỗi thành tích tệ hại gần đây của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel sẽ không bị sa thải, đây là một quyết định kỳ lạ từ phía ban lãnh đạo CLB này. Tuy nhiên, không phải tất cả các cầu thủ của Bayern Munich đều hài lòng với việc Tuchel tiếp tục ở lại.

Trong một tuyên bố gần đây, tiền vệ Leon Goretzka đã mô tả tình hình ở Allianz Arena hiện tại như "một bộ phim kinh dị". Không chỉ do chuỗi trận thảm họa gần đây của đội bóng, mà còn do mâu thuẫn giữa HLV Tuchel và các cầu thủ lớn trong đội.

Mâu thuẫn này đã ảnh hưởng đến động lực thi đấu của các ngôi sao Bayern Munich trong trận thua Lazio 0-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Vì vậy, các cầu thủ đang mong muốn Tuchel ra đi càng sớm càng tốt.

Quyết định giữ HLV Tuchel đến cuối mùa có thể gây rạn nứt trong đội bóng

Mặc dù ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định giữ HLV Tuchel đến cuối mùa, nhưng điều này có thể gây rạn nứt trong đội bóng. Mối quan hệ giữa các cầu thủ và HLV Tuchel đã rạn nứt đến mức khó có thể hàn gắn. Do đó, việc giữ Tuchel đến cuối mùa có thể là một quyết định sai lầm của Bayern Munich.

Hiện tại, Bayern Munich đang kém 8 điểm so với đội đầu bảng Leverkusen tại Bundesliga. Tuy nhiên, khoảng cách này vẫn có thể thu hẹp trong thời gian còn lại của mùa giải.

Ở Champions League, Bayern Munich vẫn còn cơ hội để giành vé đi tiếp sau trận thua 0-1 trước Lazio ở lượt đi vòng 16 đội. Trận lượt về trên sân nhà có thể mang đến sự phục hận cho đội bóng.

Tìm kiếm HLV thay thế là một thách thức đối với Bayern Munich

Thay thế HLV Tuchel lúc này cũng không phải là một quyết định tồi. Việc thay đổi HLV giữa mùa đã mang lại thành công cho nhiều đội bóng lớn khác. Tuy nhiên, việc tìm kiếm người thích hợp để thay thế là một thách thức đối với Bayern Munich.

Trong những năm qua, Bayern Munich đã trở thành "cối xay" HLV, và văn hóa trong đội bóng này rất khó nắm bắt đối với bất kỳ chiến lược gia nào. Do đó, ban lãnh đạo Bayern Munich không muốn vội vàng bổ nhiệm một HLV mới và gặp thêm những rắc rối.

Dù có những khó khăn, Bayern Munich vẫn còn cơ hội để cải thiện tình hình. Quan trọng nhất là tất cả các bên liên quan phải làm việc cùng nhau để đưa đội bóng trở lại đường đua vinh quang.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn