Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ

Hàn Hằng, Xoài Non, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi và nhiều hot girl khác đã chọn cho mình những bộ bikini quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp cá nhân và sự tự tin của mình. Hãy cùng khám phá những thiết kế bikini đẹp mắt của các hot girl Việt!

Hàn Hằng: Sự tự tin và quyến rũ trong bikini

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 708756408

( Ảnh: Dantri )

Hàn Hằng (tên thật Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999) được biết đến với vẻ đẹp quyến rũ và phong cách bikini gợi cảm. Cô hot girl 24 tuổi luôn chọn những thiết kế bikini với dây mỏng phù hợp với hình dáng cơ thể của mình, giúp nổi bật đường cong quyến rũ.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 2035841716

( Ảnh: Dantri )

Hàn Hằng yêu thích những bộ bikini đơn giản nhưng tinh tế. Những lỗ cắt trên ngực hay hông giúp cô tạo ra những đường cong mềm mại và quyến rũ.

Ngoài ra, Hàn Hằng cũng thích những bộ bikini với màu sắc đơn sắc như đen, trắng, hồng và xanh. Những màu sắc này tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật cho hình dáng của cô.

Xoài Non: Sự quyến rũ đơn giản và thu hút

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -571437887

( Ảnh: Dantri )

Xoài Non (tên thật Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) được biết đến là một người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp. Cô hot girl 21 tuổi thường được nhầm là người lai vì đôi mắt sâu và làn da trắng.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -248411369

( Ảnh: Dantri )

Xoài Non là fan của bikini với dây mỏng và màu sắc đơn sắc. Cô hot girl sinh năm 2002 thường chọn những bộ bikini với dây mỏng nhẹ, tạo nên một vẻ quyến rũ và gợi cảm. Những bộ bikini dây mỏng giúp cô khoe khéo những đường cong hoàn hảo của cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tự do khi mặc chúng.

Khi chọn màu sắc, Xoài Non thích mặc bikini đơn sắc như đen, trắng, hồng và xanh. Những màu sắc này tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật cho hình dáng của cô.

Quỳnh Anh Shyn: Sự sành điệu và màu sắc táo bạo

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 2118188271

( Ảnh: Dantri )

Bắt đầu với tư cách là hot girl và trở thành một fashionista, Quỳnh Anh Shyn (sinh năm 1996) biết cách nhìn nhận thời trang với một cái nhìn nghệ thuật và luôn cập nhật xu hướng hiện tại.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 893401228

( Ảnh: Dantri )

Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng với gu thời trang đa dạng và tình yêu với sự kết hợp màu sắc táo bạo. Cô luôn ưa thích những bộ bikini với màu sắc tươi sáng và độc đáo, tạo nên phong cách riêng của mình.

Châu Bùi: Sự đơn giản và quyến rũ

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -1127674192

( Ảnh: Dantri )

Với thân hình săn chắc, Châu Bùi (sinh năm 1997) không cần những chi tiết phức tạp để thu hút sự chú ý. Cô thường mặc những bộ bikini đơn giản và ôm sát để khoe đường cong quyến rũ. Ngoài ra, Châu Bùi biết cách chọn màu sắc tôn lên tone da và mang đến sự tươi mới cho trang phục của mình.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -2071878584

( Ảnh: Dantri )

Khánh Linh: Sự gợi cảm và nữ tính

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 737549326

( Ảnh: Dantri )

Bằng cách chọn một bộ đồ bơi một mảnh với cổ áo hở vai, "Cô Em Trendy" Khánh Linh (sinh năm 1995) tạo nên một vẻ ngoài gợi cảm và nữ tính. Hơn nữa, fashionista còn thêm một dây chuyền nổi bật như phụ kiện để tăng thêm sự quyến rũ tổng thể.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 578120705

( Ảnh: Dantri )

Một bộ đồ bơi kẻ ô như của Khánh Linh tạo nên một vẻ ngoài vui tươi và trẻ trung cho người mặc.

Một lựa chọn khác cho những cô gái thích mặc bikini nhưng e dè về việc để lộ quá nhiều da thịt là kết hợp chúng với một váy dài mỏng xuyên thấu.

Lucie Nguyễn: Sự trẻ trung và quyến rũ

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - 1572519885

( Ảnh: Dantri )

Lucie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989) là một trong những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Là chủ nhân của một thương hiệu thời trang, Lucie biết cách chọn và thiết kế những trang phục phù hợp để làm nổi bật vẻ đẹp của người mặc.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -532816784

( Ảnh: Dantri )

Lucie ưu tiên chọn những chất liệu thoải mái khi mang bầu. Những bộ bikini với hoa văn và màu sắc tươi sáng giúp cô duy trì một vẻ trẻ trung và quyến rũ.

Tammy Phạm: Sự quyến rũ và màu sắc tươi sáng

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -550493632

( Ảnh: Dantri )

Tammy Phạm (tên thật Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh năm 2001) thu hút sự chú ý sau khi rapper B Ray công khai bày tỏ tình cảm với cô. Nhờ vóc dáng quyến rũ, Tammy nhanh chóng trở thành người mẫu.

Những hot girl Việt trong trang phục bikini quyến rũ - -82117615

( Ảnh: Dantri )

Tammy thường chọn những bộ bikini với màu sắc tươi sáng như trắng, cam và hồng. Bạn gái của rapper B Ray cũng ưa thích những thiết kế bikini với lỗ cắt, chi tiết buộc hoặc các yếu tố hấp dẫn khác để làm nổi bật đường cong quyến rũ của cô.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn