Lionel Messi gây phẫn nộ ở Hong Kong vì không thi đấu

Sự phẫn nộ của người hâm mộ và chính quyền Hong Kong khi Lionel Messi không thi đấu ở đất nước này nhưng lại ra sân ở Nhật Bản.

Sự phẫn nộ của người hâm mộ và chính quyền Hong Kong

Lionel Messi gây phẫn nộ ở Hong Kong vì không thi đấu - -1536440697

( Ảnh: Tuoitre )

Lionel Messi không thể thi đấu ở Hong Kong và sau đó lại ra sân ở Nhật Bản đã gây ra sự phẫn nộ của cả người hâm mộ và chính quyền Hong Kong. Theo tin từ báo chí Trung Quốc, các chính trị gia và người hâm mộ Hong Kong đã tỏ ra tức giận sau khi chứng kiến Messi thi đấu trong trận đấu giữa Inter Miami và Vissel Kobe ở Nhật Bản vào ngày 7-2 vừa qua.

Người hâm mộ Hong Kong cho rằng Messi và Inter Miami đã xem thường đất nước này khi viện cớ Messi chấn thương để anh không thể thi đấu ở Hong Kong. Nhưng sau đó, khi đến Nhật Bản, Messi lại thi đấu rất nổi bật. Sự việc này đã khiến rất nhiều người hâm mộ Hong Kong cắt bỏ hoặc đốt áo Messi để thể hiện sự phẫn nộ của mình.

Cục Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hong Kong cũng đã lên tiếng, cho rằng người hâm mộ rất thất vọng khi Messi không thể thi đấu ở Hong Kong vì chấn thương. Chính quyền Hong Kong mong muốn ban tổ chức và các đội có thể đưa ra lời giải thích hợp lý về sự việc này.

Người hâm mộ Hong Kong phản đối hành động của Messi

Việc Lionel Messi không thi đấu ở Hong Kong nhưng lại ra sân ở Nhật Bản đã gây ra sự phẫn nộ của người hâm mộ Hong Kong. Theo báo chí Trung Quốc, các chính trị gia và người hâm mộ đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến Messi thi đấu trong trận đấu giữa Inter Miami và Vissel Kobe.

Người hâm mộ cho rằng Messi và Inter Miami đã xem thường đất nước Hong Kong khi viện cớ chấn thương để anh không thi đấu ở đây. Tuy nhiên, khi đến Nhật Bản, Messi lại thi đấu rất nổi bật, khiến nhiều người hâm mộ Hong Kong cắt bỏ hoặc đốt áo Messi để thể hiện sự phẫn nộ của mình.

Cục Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hong Kong cũng đã lên tiếng, cho rằng người hâm mộ rất thất vọng khi Messi không thi đấu ở Hong Kong vì chấn thương. Chính quyền Hong Kong mong muốn ban tổ chức và các đội có thể đưa ra lời giải thích hợp lý về sự việc này.

Phản ứng của chính quyền Hong Kong và nhà lập pháp

Việc Messi không thi đấu ở Hong Kong và sau đó lại ra sân ở Nhật Bản đã khiến chính quyền Hong Kong tức giận. Các chính trị gia và nhà lập pháp của Hong Kong cho biết họ phẫn nộ trước hành động của Messi và Inter Miami.

Cục Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hong Kong đã lên tiếng, cho rằng người hâm mộ rất thất vọng khi Messi không thi đấu ở Hong Kong vì chấn thương. Chính quyền Hong Kong mong muốn ban tổ chức và các đội có thể đưa ra lời giải thích hợp lý về sự việc này.

Nhà lập pháp Hong Kong Kenneth Fok cho rằng việc này đã làm tổn thương lòng tin của người hâm mộ Hong Kong, trong khi cố vấn cấp cao của chính quyền, Regina Ip, cũng đã bày tỏ sự căm phẫn đối với Messi, Inter Miami và bàn tay đen đằng sau họ.

Sự việc gây tranh cãi và phản đối từ người hâm mộ

Việc Messi không thi đấu ở Hong Kong nhưng lại ra sân ở Nhật Bản đã gây ra nhiều tranh cãi và phản đối từ người hâm mộ Hong Kong. Người hâm mộ cho rằng Messi và Inter Miami đã xem thường đất nước này khi viện cớ chấn thương để anh không thi đấu ở Hong Kong.

Người hâm mộ Hong Kong đã cắt bỏ hoặc đốt áo Messi để thể hiện sự phẫn nộ của mình. Cục Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hong Kong cũng đã lên tiếng, cho rằng người hâm mộ rất thất vọng khi Messi không thi đấu ở Hong Kong vì chấn thương.

Việc này đã làm tổn thương lòng tin của người hâm mộ Hong Kong, và chính quyền mong muốn có lời giải thích hợp lý từ ban tổ chức và các đội liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn