Tết 2024: Cầu thủ Việt Nam và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ đặc biệt

Tết 2024 sẽ là một kỳ nghỉ đặc biệt đối với các cầu thủ và gia đình của họ. Cùng nhau gói bánh chưng, trang trí nhà cửa và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cuối năm.

Tết 2024: Cầu thủ Việt Nam và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ đặc biệt

Tết 2024: Cầu thủ Việt Nam và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ đặc biệt - -836932951

( Ảnh: Tuoitre )

Tết 2024 sẽ là một kỳ nghỉ đặc biệt đối với các cầu thủ và gia đình của họ. Cùng nhau gói bánh chưng, trang trí nhà cửa và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cuối năm.

Nguyễn Quang Hải đính hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới

Nguyễn Quang Hải, tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, đã đính hôn với bạn gái Chu Thanh Huyền và sẽ sớm tổ chức đám cưới trong năm nay. Sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình mang đến niềm vui và ý nghĩa đặc biệt cho gia đình của anh.

Vào ngày 29 Tết, Quang Hải cùng vợ sắp cưới và gia đình đã quây quần bên nhau để gói bánh chưng và bánh tét, chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết sắp tới. Đây là một trong những hoạt động truyền thống của gia đình trong những ngày cuối năm.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đón Tết đặc biệt

Không chỉ riêng Quang Hải, Đoàn Văn Hậu cũng đón Tết đặc biệt năm nay bên vợ mới cưới là Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đôi vợ chồng trẻ này đã bận rộn trong việc trang trí nhà cửa và chọn quà Tết cho gia đình, tạo nên một không khí Tết thật chỉn chu và đặc biệt.

Tết là thời gian tràn đầy hạnh phúc cho các gia đình đã kết hôn

Đối với những đôi vợ chồng đã kết hôn, Tết là thời gian tràn đầy hạnh phúc khi cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những ngày cuối năm.

Duy Mạnh, mặc dù có ít thời gian gần gia đình trong năm do thi đấu cho CLB Hà Nội, nhưng vẫn cố gắng tận dụng thời gian này để ở bên gia đình. Trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ có thể gần vợ và con gái nhỏ trong những ngày cuối năm, khi CLB B.Bình Dương nghỉ Tết từ ngày 27 tháng chạp.

Các cầu thủ tham gia hoạt động từ thiện trước khi nghỉ Tết

Trước khi về với gia đình, nhiều cầu thủ đã tham gia các hoạt động từ thiện cùng CLB của mình. Vào ngày 28 Tết, tiền vệ Nguyễn Hai Long và Đậu Văn Toàn đã lái xe máy để chở những phần quà Tết đến cho những người thiếu may mắn trên địa bàn Hà Nội. "CLB Hà Nội có chương trình "Chia sẻ yêu thương", chúng tôi đã tranh thủ đi tặng quà cho mọi người trước khi nghỉ Tết", Hai Long chia sẻ.

Cầu thủ và HLV cùng chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết

Các cầu thủ và HLV cũng tranh thủ thời gian để dọn nhà, chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết. Gói bánh chưng và cúng chờ Xuân sang. Tết luôn đầm ấm với tất cả mọi người.

Đối với các cầu thủ ngoại quốc, cảm giác đón Tết Việt Nam đầy hào hứng khi CLB tổ chức các hoạt động cho họ trải nghiệm và được mời về nhà của các cầu thủ.

Kết luận

Tết 2024 là một kỳ nghỉ đặc biệt đối với các cầu thủ và gia đình của họ. Cùng nhau gói bánh chưng, trang trí nhà cửa và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cuối năm. Đây là thời gian tràn đầy hạnh phúc khi cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những ngày cuối năm và chuẩn bị cho một năm mới thịnh vượng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn