Real Madrid và Atletico Madrid hòa 1-1 trong trận đấu La Liga

Real Madrid và Atletico Madrid đã chia điểm trong trận đấu tâm điểm vòng 23 của La Liga. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Real Madrid và Atletico Madrid chia điểm 1-1 trong trận đấu La Liga

Real Madrid và Atletico Madrid hòa 1-1 trong trận đấu La Liga - -1358933593

( Ảnh: Tuoitre )

Trận đấu tâm điểm vòng 23 của La Liga giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Dù không có tiền đạo trẻ Vinicius do chấn thương, Real Madrid vẫn mở tỷ số nhờ pha tỏa sáng của Brahim Diaz.

Phút 21, Diaz tận dụng sai lầm của hàng thủ Atletico để ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Real Madrid tiếp tục nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, trong khi Atletico gần như không có cơ hội tạo ra sự nguy hiểm cho đến phút 90+3.

Chỉ cần một tình huống lơ đễnh của hàng phòng ngự Real Madrid, Atletico đã tìm được bàn gỡ hòa. Memphis Depay tung cú đánh đầu chính xác và Marcos Llorente đã kịp thời đánh đầu nối để ghi bàn cho Atletico.

Với kết quả này, Real Madrid hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 58 điểm, hơn đội nhì bảng Girona đúng 2 điểm.

Inter Milan đánh bại Juventus với bàn phản lưới nhà

Trận đấu giữa Inter Milan và Juventus ở Serie A cũng không có nhiều bàn thắng. Chỉ có một bàn phản lưới nhà đã mang về chiến thắng cho Inter Milan.

Phút 37, sau một pha tạt bóng vào vòng cấm của Inter Milan, Benjamin Pavard đã đá vô lê không trúng tâm bóng, nhưng đủ để trung vệ Federico Gatti phản lưới nhà.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã tạo ra khoảng cách 4 điểm với Juventus và duy trì ngôi đầu bảng Serie A với 57 điểm.

Trận đấu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk bị hoãn

Trận đấu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk trong môn quyền anh hạng nặng đã bị hoãn sang tháng 5 do Fury bị chấn thương mắt. Có tin đồn cho biết Usyk có ý định rút lui khỏi trận đấu.

Tuy nhiên, Anthony Joshua đã tỏ ra sẵn sàng thay thế Usyk để thượng đài với Fury. Joshua từng giữ 3 đai WBA, WBO và IBF nhưng đã để mất chúng vào tay Usyk.

Nếu trận đấu giữa Joshua và Fury diễn ra, đây sẽ là trận tranh đai WBC.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn