Arsenal giành chiến thắng quan trọng, Marruecos bị loại khỏi AFCON 2024

Arsenal vượt trội ở Premier League, Marruecos thất bại tại AFCON 2024, Benzema quyết định ở lại Al-Ittihad và Sinner ngưỡng mộ Federer trong tennis.

Arsenal vượt trội ở Premier League

Arsenal giành chiến thắng quan trọng, Marruecos bị loại khỏi AFCON 2024 - 2024738216

( Ảnh: Tuoitre )

Arsenal đã có một chiến thắng quan trọng khi đánh bại Nottingham với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 22. Gabriel Jesus và Bukayo Saka đã ghi bàn để đảm bảo chiến thắng cho đội bóng London. Với chiến thắng này, Arsenal leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 46 điểm, chỉ cách đội đầu bảng Liverpool 3 điểm.

Các kết quả nổi bật khác trong vòng đấu này bao gồm chiến thắng của Newcastle trước Aston Villa với tỷ số 3-1 và thất bại của Brighton trước Luton với tỷ số 0-4.

Marruecos bị loại khỏi AFCON 2024

Marruecos đã trải qua một thất bại lớn khi bị loại ở vòng 1/8 của Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) 2024. Trong trận đấu gặp Nam Phi, Marruecos đã thua với tỷ số 0-2 và bị loại khỏi giải đấu. Mặc dù có cơ hội để gỡ hòa, ngôi sao Achraf Hakimi đã đá hỏng một quả penalty. Ngoài ra, tiền vệ Sofyan Amrabat cũng bị đuổi khỏi sân. Nam Phi đã khẳng định chiến thắng của mình với một bàn thắng ở phút 90+5, từ đó tiến vào tứ kết. Trong trận đấu khác, Mali đã đánh bại Burkina Faso với tỷ số 2-1 và tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu.

Benzema quyết định ở lại Al-Ittihad

Trong tin tức chuyển nhượng, Karim Benzema đã quyết định ở lại Al-Ittihad, chấm dứt những tin đồn về việc chuyển đến một câu lạc bộ khác. Mặc dù có thông tin cho rằng Benzema không hài lòng tại Al-Ittihad và muốn trở lại châu Âu, tiền đạo này đã chọn ở lại câu lạc bộ. Có nhiều đội bóng đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Benzema, như Lyon, Chelsea và Manchester United.

Sinner ngưỡng mộ Federer trong tennis

Jannik Sinner, nhà vô địch Australia Mở rộng 2023, đã tiết lộ rằng người mà anh ngưỡng mộ nhất là Roger Federer và anh lấy cảm hứng từ tay vợt huyền thoại người Thụy Sĩ. Sinner cảm thấy vui mừng khi trở thành một phần của thế hệ mới của các tay vợt và coi Federer là tấm gương mẫu của mình, không chỉ về trình độ chơi tennis mà còn về cách anh thể hiện mình trong môn thể thao này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn