Son Heung Min xin lỗi người hâm mộ sau khi Hàn Quốc thất bại ở bán kết Asian Cup 2023

Ngôi sao bóng đá Son Heung Min đã rớt nước mắt và xin lỗi người hâm mộ sau khi Hàn Quốc thua 0-2 trước Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Son Heung Min xin lỗi người hâm mộ sau khi Hàn Quốc thất bại ở bán kết Asian Cup 2023

Son Heung Min xin lỗi người hâm mộ sau khi Hàn Quốc thất bại ở bán kết Asian Cup 2023 - -551217839

( Ảnh: Tuoitre )

Ngôi sao bóng đá số 1 châu Á, Son Heung Min, đã rớt nước mắt và nói lời xin lỗi người hâm mộ sau khi Hàn Quốc thất bại 0-2 trước Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Son Heung Min, ngôi sao bóng đá Hàn Quốc, đã không thể kìm nước mắt khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Anh cúi đầu xin lỗi mọi người vì kết quả không như mong đợi. Jordan đã ghi 2 bàn vào lưới Hàn Quốc, đưa họ vào chung kết Asian Cup lần đầu tiên.

Trên trang News Nate (Hàn Quốc), Son Heung Min đã nói: "Tôi rất xin lỗi. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức, nhưng tôi rất tiếc vì trận đấu đã kết thúc như thế này. Thật đáng tiếc. Tôi đã nhận được sự ủng hộ đáng kinh ngạc cho đến tận cuối ngày, nhưng tôi xin lỗi vì đã không thể thể hiện màn trình diễn tốt hơn mong đợi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân như một cầu thủ bóng đá và giúp đội tuyển Hàn Quốc tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Nhưng một lần nữa tôi thực sự xin lỗi".

Các cổ động viên Hàn Quốc đã đáp lại lời xin lỗi của Son Heung Min bằng lời động viên. Họ cho rằng Son Heung Min đã chơi hết sức mình và không có gì đáng trách. Tuy nhiên, họ cho rằng HLV Klinsmann là người đáng phải xin lỗi hơn là Son Heung Min.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn