Al Ittihad giành vé vào tứ kết dù Benzema 'đốt lưới nhà'

Al Ittihad giành vé vào tứ kết sau khi Benzema ghi phản lưới nhà, nhưng anh đã có pha kiến tạo để đội nhà gỡ hòa. Toni Kroos trở lại tuyển Đức ở tuổi 32. AC Milan giành vé vào vòng 16 đội Europa League dù thất bại.

Al Ittihad giành vé vào tứ kết dù Benzema 'đốt lưới nhà'

Al Ittihad giành vé vào tứ kết dù Benzema 'đốt lưới nhà' - 1083101862

( Ảnh: Tuoitre )

Al Ittihad đã giành vé vào tứ kết dù Benzema ghi phản lưới nhà trong trận đấu. Mặc dù đã có tình huống không may, tiền đạo người Pháp này cũng đã có pha kiến tạo để đội nhà gỡ hòa. Hãy cùng đi vào chi tiết trận đấu này.

Trận lượt đi giữa Al Ittihad và Navbahor kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trên sân nhà trong trận lượt về, Al Ittihad đã tung ra đội hình mạnh nhất, với sự góp mặt đáng chú ý của tiền đạo người Pháp, Benzema. Tuy nhiên, từ khi chuyển đến Saudi Arabia, Benzema chưa thực sự thể hiện được phong độ ấn tượng. Trong trận đấu này, anh đã có một tình huống "đốt đền".

Phút thứ 25, từ quả đá phạt trực tiếp của Navbahor, Benzema đã nỗ lực phá bóng nhưng lại đánh đầu phản lưới nhà, giúp đối thủ vươn lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, anh đã có pha kiến tạo để Hamdallah ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 45+6. Cuối cùng, Tabatadze cũng đã ghi bàn phản lưới nhà ở phút 87, giúp Al Ittihad giành chiến thắng tổng cộng 2-1 và giành vé vào tứ kết.

Toni Kroos trở lại tuyển Đức ở tuổi 32

Toni Kroos, tiền vệ của Real Madrid, đã tuyên bố chia tay tuyển Đức sau thất bại tại Euro 2020. Tuy nhiên, gần đây, anh đã thay đổi quyết định và muốn trở lại đội tuyển Đức để tham dự Euro 2024. Hãy cùng tìm hiểu thêm về quyết định này của Kroos.

Toni Kroos, 32 tuổi, được coi là một trong những tài năng bóng đá hàng đầu của Đức. Anh đã ghi được 17 bàn thắng trong 106 trận khoác áo tuyển Đức và là một trong những trụ cột giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Trên Instagram, Kroos cho biết: "Tôi sẽ trở lại chơi cho Đức từ tháng 3. Tại sao? Vì tôi đã được huấn luyện viên quốc gia yêu cầu, tôi đồng ý và tôi tin rằng đội tuyển có thể làm được nhiều điều hơn tại Giải vô địch châu Âu".

AC Milan giành vé vào vòng 16 đội Europa League dù thất bại

AC Milan đã giành vé vào vòng 16 đội Europa League dù thất bại trong trận lượt về vòng play-off. Mặc dù thua Rennes với tỷ số 2-3, nhưng nhờ chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, AC Milan vẫn giành vé vào vòng 16 đội. Hãy cùng xem chi tiết về trận đấu này.

Trong trận lượt về vòng play-off, AC Milan đã thua Rennes với tỷ số 2-3. Tuy nhiên, nhờ chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, AC Milan vẫn giành vé vào vòng 16 đội Europa League. Ngoài AC Milan, còn có SC Freiburg, Benfica, Qarabag... cũng đã giành vé vào vòng 16 đội Europa League. Đêm nay (23/2), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm để xác định các cặp đấu trong vòng 16 đội.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn