Ban tổ chức Inter Milan theo dõi tài khoản Instagram của vợ và bạn gái cầu thủ

Ban tổ chức thể thao của Inter Milan tiết lộ rằng họ đang theo dõi tài khoản Instagram của vợ và bạn gái của các cầu thủ câu lạc bộ, nhằm giải quyết các vấn đề có thể phát sinh từ mạng xã hội.

Ban tổ chức Inter Milan theo dõi tài khoản Instagram của vợ và bạn gái cầu thủ

Ban tổ chức Inter Milan theo dõi tài khoản Instagram của vợ và bạn gái cầu thủ - -1682774841

( Ảnh: Dailymail )

Ban tổ chức thể thao của Inter Milan đã tiết lộ rằng họ đang theo dõi tài khoản Instagram của vợ và bạn gái của các cầu thủ câu lạc bộ. Điều này là một cách để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh từ mạng xã hội.

Piero Ausilio, giám đốc thể thao của Inter Milan, đã thừa nhận rằng ông đã tạo một tài khoản Instagram bí mật để theo dõi hoạt động của vợ và bạn gái của các cầu thủ. Ông đã nhận xét rằng một người vợ của một "cầu thủ nổi tiếng" đã gây khó khăn cho ông, dẫn đến việc ông tạo một tài khoản bí mật để theo dõi họ.

Người dùng Twitter đã đoán xem ai đã gây khó khăn cho Ausilio trong quá khứ, và tất cả các câu trả lời đều chỉ vào cùng một người. Có khả năng Ausilio đang nói về Wanda Nara - vợ của Mauro Icardi, người đã chơi cho Inter Milan từ năm 2013 đến năm 2020.

Inter Milan CEO Giuseppe Marotta đã bị Wanda làm tức giận vào năm 2019, khi cô ta cho rằng Icardi đã từ chối những bản hợp đồng có số tiền lớn để rời khỏi câu lạc bộ. Marotta đã phản ứng mạnh mẽ với những phát ngôn đó, nói: "Chúng tôi đã chào đón những nhận xét của Wanda Nara với sự khó chịu, cả về thời gian và phương pháp."

Wanda cũng chỉ trích Inter Milan vì để chồng bị loại khỏi đội hình xuất phát sau một trận thua trước Juventus cùng năm đó. Cô nói: "Anh ấy (Icardi) không bỏ lỡ trận đấu, nhưng anh ấy đã bị bỏ lỡ. Anh ấy đã bị bỏ lỡ trong giải đấu và cả Champions League. Mauro đã ghi được tám bàn trong 11 trận đấu với Juventus."

Icardi, người đã chơi cho Galatasaray mượn từ PSG mùa trước, tạm thời ly thân và có vẻ như sẽ ly hôn vào năm ngoái, mặc dù cặp đôi đã hàn gắn và Wanda thường xuyên đăng ảnh của họ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người mà Ausilio có thể đang nói đến không nhất thiết phải là người 36 tuổi này. Dù vậy, người đã gây "rắc rối" trong quá khứ, đã dẫn đến việc giám đốc thể thao của Inter theo dõi tài khoản của vợ và bạn gái hiện tại của các cầu thủ.

Điều này bao gồm Lautaro Martinez và vợ mới Agustino Gandolfo, người mà anh đã kết hôn trong một buổi lễ hoành tráng tại Hồ Como, Ý. Các WAG khác mà ông sẽ theo dõi bao gồm vợ của Amra Dzeko, vợ của Nicolo Barella là nhà khoa học thể thao Federica Schievenin và vợ của Alessandro Bastoni là Camilla Bresciani.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn