Xuân Lan và dự án The New Generation of Model: Đóng góp cho sự phát triển thời trang Việt Nam

Xuân Lan, siêu mẫu nổi tiếng, tập trung vào dự án The New Generation of Model để đào tạo và giới thiệu người mẫu trẻ tài năng, quảng bá văn hóa thời trang Việt ra thế giới. Đồng thời, cô cũng cho ra mắt sách ảnh thời trang đầu tiên tại Việt Nam và dự định tạo ra một bộ phim tài liệu về ngành công nghiệp thời trang và người mẫu Việt.

Xuân Lan và dự án The New Generation of Model: Đóng góp cho sự phát triển thời trang Việt Nam

Xuân Lan và dự án The New Generation of Model: Đóng góp cho sự phát triển thời trang Việt Nam - 1445270104

( Ảnh: Saostar )

Xuân Lan, siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam, đã có những đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp thời trang trong nước. Hiện tại, cô đang tập trung vào việc đào tạo và giới thiệu những người mẫu trẻ tài năng qua dự án mang tên The New Generation of Model.

Xuân Lan và dự án The New Generation of Model: Đóng góp cho sự phát triển thời trang Việt Nam - -886306976

( Ảnh: Saostar )

Dự án này được Xuân Lan đặt rất nhiều tâm huyết và đã được cô ấp ủ trong nhiều năm qua. Mục tiêu của dự án không chỉ là tạo cơ hội cho các người mẫu trẻ Việt Nam, mà còn là quảng bá văn hóa thời trang Việt ra thế giới.

Show diễn thời trang The New Generation of Model

Xuân Lan và dự án The New Generation of Model: Đóng góp cho sự phát triển thời trang Việt Nam - -247427599

( Ảnh: Saostar )

The New Generation of Model sẽ là một show diễn thời trang được tổ chức định kỳ theo mùa tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Pháp và nhiều nơi khác. Show diễn đầu tiên dự kiến sẽ được thực hiện và ghi hình tại Hàn Quốc vào cuối tháng 1/2024. Đạo diễn Ngọc Lâm sẽ là người đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho dự án này.

Xuân Lan và dự án The New Generation of Model: Đóng góp cho sự phát triển thời trang Việt Nam - 291953576

( Ảnh: Saostar )

Qua The New Generation of Model, Xuân Lan mong muốn tạo cơ hội cho các người mẫu trẻ Việt Nam để trình diễn trước công chúng quốc tế và đồng thời quảng bá văn hóa thời trang Việt ra thế giới.

Cuốn sách ảnh thời trang đầu tiên của Xuân Lan

Ngoài việc giới thiệu những người mẫu trẻ, Xuân Lan cũng sẽ cho ra mắt một cuốn sách ảnh thời trang đầu tiên tại Việt Nam. Ông xã của cô, đạo diễn Ngọc Lâm, sẽ là người hỗ trợ trong việc thực hiện cuốn sách này. Xuân Lan cho biết rằng họ dự định mỗi năm sẽ cho ra mắt một quyển sách ảnh thời trang, nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các thế hệ người mẫu Việt.

Bộ phim tài liệu về ngành công nghiệp thời trang Việt

Ngoài việc giới thiệu những người mẫu trẻ, Xuân Lan cũng muốn tạo ra một bộ phim tài liệu, kể về hành trình và sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang và người mẫu Việt qua các thế hệ. Đây là một cách để mang thời trang Việt đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế.

Kết luận

Xuân Lan đã và đang góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Với dự án The New Generation of Model và những hoạt động khác, cô hy vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội và thành công cho cả người mẫu và ngành thời trang Việt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn