HLV Vũ Tiến Thành và sự hy vọng của Hoàng Anh Gia Lai trước trận đấu với Quảng Nam

HLV Vũ Tiến Thành sẽ cùng Hoàng Anh Gia Lai chiến đấu để vượt qua Quảng Nam trong cuộc đua trụ hạng của V-League. Trận đấu này sẽ quyết định vị trí của hai đội và có tác động lớn đến cuộc chiến trụ hạng.

HLV Vũ Tiến Thành và sự hy vọng của Hoàng Anh Gia Lai trước trận đấu với Quảng Nam

HLV Vũ Tiến Thành và sự hy vọng của Hoàng Anh Gia Lai trước trận đấu với Quảng Nam - 93818910

( Ảnh: Tuoitre )

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Quảng Nam sẽ là một cuộc "chung kết ngược" quan trọng trong cuộc đua trụ hạng của V-League. Hai đội này đang nằm ở vị trí cuối bảng và thất bại trong trận này sẽ khiến họ lún sâu vào khủng hoảng.

HLV Vũ Tiến Thành sẽ cùng Hoàng Anh Gia Lai chiến đấu để vượt qua Quảng Nam trong cuộc đua trụ hạng của V-League. Trận đấu này sẽ quyết định vị trí của hai đội và có tác động lớn đến cuộc chiến trụ hạng.

Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam đang trong tình thế khó khăn

HAGL đã có màn ra mắt không như ý với sự xuất hiện của HLV Vũ Tiến Thành trong trận chung kết ngược với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9. HAGL đã thua 0-1 trên sân Hà Tĩnh và khoảng cách điểm số giữa họ và các đối thủ cùng đua trụ hạng đã tăng lên. Trận đấu với Quảng Nam trên sân nhà Pleiku sẽ là cơ hội để HAGL giành chiến thắng và tiến gần hơn đến mục tiêu trụ hạng.

Quảng Nam cũng đang trong tình thế khó khăn sau khi chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa với B. Bình Dương ở vòng 9. Họ đang hơn HAGL đến 5 điểm, nhưng một trận thua tại Pleiku sẽ khiến họ rơi vào thế bất lợi trong cuộc đua trụ hạng.

Đội bóng này đã không ghi bàn trong hai trận gần nhất và việc thiếu tiền đạo trẻ Đình Bắc cũng khiến Quảng Nam gặp khó khăn hơn trong việc tìm đường vào lưới HAGL.

HAGL và Quảng Nam: Cuộc đua trụ hạng căng thẳng

HAGL hiện đang là đội bóng tệ nhất V-League 2023-2024, với 15 bàn thua và chỉ ghi được 6 bàn sau 9 trận. Họ cũng chỉ có thể sử dụng 2 ngoại binh so với 3 của Quảng Nam. Tuy nhiên, ưu thế sân nhà có thể là điểm mạnh của HAGL trong trận đấu này.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Khánh Hòa cũng là một cuộc đua quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng. Hai đội này chỉ cách nhau 2 điểm và chiến thắng trong trận này sẽ giúp Khánh Hòa thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, việc đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao và sự thiếu hụt sức mạnh của hàng công Khánh Hòa sẽ là thách thức lớn đối với họ.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng cũng ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch. Thanh Hóa đang có khả năng giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp để bám đuổi ngôi đầu của Nam Định. Trong khi đó, Hải Phòng vẫn chưa thể khởi sắc sau khi tham dự AFC Cup.

Trận đấu cuối cùng giữa Thể Công - Viettel và B. Bình Dương cũng sẽ là một cuộc đối đầu căng thẳng. Thể Công - Viettel đã trải qua 4 trận không biết chiến thắng và việc thay đổi HLV liên tiếp cũng khiến họ chưa thể ổn định. Trong khi đó, B. Bình Dương đang có lợi thế khi đối đầu với đội bóng này.

Cuộc đua trụ hạng và cuộc đua vô địch sôi động

Vòng 10 của V-League sẽ là cơ hội để các đội bóng thể hiện sức mạnh và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Cuộc đua trụ hạng và cuộc đua vô địch đang trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn