Hoạt động Gala 'Beauty with a Purpose' của Mai Phương tại Miss World 2023

Mai Phương không được chọn vào Top 10 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2023, nhưng dự án YAKO by Maiphuong vẫn gây ấn tượng với khán giả. Cơ hội cho sash Vietnam tại đêm chung kết xếp hạng còn bỏ ngỏ.

Hoạt động Gala 'Beauty with a Purpose' của Mai Phương tại Miss World 2023

Hoạt động Gala 'Beauty with a Purpose' của Mai Phương tại Miss World 2023 - 2098751517

( Ảnh: Saostar )

Hoạt động Gala 'Beauty with a Purpose' là một phần thi quan trọng trong cuộc thi Miss World lần thứ 71. Mai Phương đã mang đến hai vật phẩm để đấu giá, bao gồm một bộ váy dạ hội và 30 chiếc áo thun.

Hoạt động Gala 'Beauty with a Purpose' của Mai Phương tại Miss World 2023 - -25903048

( Ảnh: Saostar )

Tuy nhiên, không may thay, Mai Phương không có mặt trong Top 10 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2023. Dự án YAKO by Maiphuong của cô vẫn gây ấn tượng với khán giả.

Ở khu vực Châu Á, ba đại diện xuất sắc nhất là Nepal, Indonesia và Thổ Nhĩ Kỳ. Trên sân khấu tối đêm tiệc Gala, các đại diện này đã có một thời gian ngắn để thuyết trình về dự án của mình, và họ đã thể hiện những lập luận hùng biện và tình yêu thương đối với cộng đồng.

Dự án YAKO by Maiphuong của Mai Phương

Hoạt động Gala 'Beauty with a Purpose' của Mai Phương tại Miss World 2023 - 1751712537

( Ảnh: Saostar )

Dự án YAKO by Maiphuong của Mai Phương không được chọn vào Top 10 Người đẹp nhân ái tại Miss World 2023. Mặc dù không giành được giải thưởng, nhưng dự án này vẫn gây ấn tượng với khán giả.

Mai Phương đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để vận hành dự án này từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2022. Dự án YAKO by Maiphuong mang lại tương lai tốt đẹp cho các em nhỏ khó khăn.

Mặc dù không giành được giải thưởng trong các hạng mục trước đó, cơ hội cho sash Vietnam tại đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 9/3 vẫn còn bỏ ngỏ. Chúng ta hãy chờ xem những gì Mai Phương sẽ mang đến trong phần thi cuối cùng để đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World lần thứ 71.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn