Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71

Sini Shetty, đại diện Ấn Độ, đã giành chiến thắng trong hạng mục Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 với bộ trang phục xuyên thấu đính pha lê tinh xảo và tông màu đen huyền bí.

Sini Shetty giành giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - -615893241

( Ảnh: Saostar )

Sini Shetty, đại diện Ấn Độ, đã giành chiến thắng trong hạng mục Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 với bộ trang phục xuyên thấu đính pha lê tinh xảo và tông màu đen huyền bí.

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - 645222021

( Ảnh: Saostar )

Bộ trang phục xuyên thấu đính pha lê của Sini Shetty

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - -737171910

( Ảnh: Saostar )

Tham gia hạng mục thiết kế thời trang, Sini Shetty đã biểu diễn một hình ảnh cá nhân quyến rũ và tinh tế với một bộ trang phục xuyên thấu được đính kết pha lê, tạo nên một tông màu đen huyền bí. Đường viền cúp với phom chữ V ôm sát cơ thể cùng chi tiết xẻ đùi cao đã giúp cô tôn lên vẻ đẹp của mình.

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - 1652822322

( Ảnh: Saostar )

Hoa văn và họa tiết trên phần tà của trang phục không chỉ được đánh giá cao vì sự tỉ mỉ trong thiết kế, mà còn mang trong mình những thông điệp văn hóa sâu sắc. Ngoài ra, đường cutout độc đáo ở phần eo cũng tạo hiệu ứng xuyên thấu khi được kết hợp với lớp vải nền tệp vào da người mặc.

Chiếc váy Galaxy Blue Nave Crystal của Sini Shetty

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - 438175937

( Ảnh: Saostar )

Trang phục mà Sini Shetty mặc có tên là Galaxy Blue Nave Crystal, được thiết kế bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng của Ấn Độ, Rohit Gandhi và Rahul Khanna. Cô tỏ ra tự hào và biết ơn vô ngần khi được mặc một chiếc váy đẹp như vậy. Đây là lần thứ hai trong gần 2 năm qua, sau khi đăng quang Miss World India 2022, Sini Shetty lại có cơ hội tỏa sáng với mẫu váy này.

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - -2009885952

( Ảnh: Saostar )

Sau khi giành giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất khu vực Châu Á và Châu Đại Dương tại Miss World 71, Sini Shetty cho biết đây là một thành công to lớn đối với cô. Đây không chỉ là sự công nhận về phong cách và sự lựa chọn thời trang của cô, mà còn là sự công nhận về di sản văn hóa phong phú của Ấn Độ. Cô nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của sự kiên trì và đam mê trong việc theo đuổi ước mơ, cũng như sự hỗ trợ và động viên từ gia đình, bạn bè và những người cố vấn trong suốt hành trình này.

Đánh giá về trang phục của Sini Shetty

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - 662421796

( Ảnh: Saostar )

Mặc dù Sini Shetty đã được đánh giá cao về bước chân và thần thái trên sàn catwalk, nhưng trang phục của cô vẫn chưa thực sự gây ấn tượng khi xếp chung đội hình Châu Á - Châu Đại Dương tại cuộc thi Miss World 2023. Nhiều ý kiến cho rằng, thiết kế của Sini Shetty vẫn còn đơn điệu và chưa đạt được sự bắt mắt cho một chiếc váy dạ hội thường thấy trên sàn diễn trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Sini Shetty đạt giải Nhà thiết kế xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss World 71 - -1371804123

( Ảnh: Saostar )

So sánh với các đại diện khác từ Đông Nam Á, nhiều người nhận thấy trang phục Galaxy Blue Nave Crystal của Sini Shetty vẫn chưa đủ nổi bật. Trong khi Miss World Singapore 2022 - Oh Wei Qi đã chinh phục giới mộ điệu với những hoa văn thêu tay cầu kỳ, ba đại diện từ Việt Nam (Huỳnh Nguyễn Mai Phương), Philippines (Gwendolyne Fourniol) và Thái Lan (Tharina Botes) lại thu hút ánh nhìn với những bộ váy công chúa phom dáng đuôi cá và phần tùng váy sang trọng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn