Hot girl Ngọc Thảo: Hình ảnh bikini gợi cảm và sự trưởng thành

Ngọc Thảo, hot girl nổi tiếng, đã khiến người nhìn bị "đốt mắt" với trang phục bikini hở bạo. Cô thể hiện sự trưởng thành và nét tươi trẻ trong hình ảnh sexy của mình. Tìm hiểu thêm về cuộc sống và sự nghiệp của Ngọc Thảo.

Hot girl Ngọc Thảo: Hình ảnh bikini gợi cảm và sự trưởng thành

Hot girl Ngọc Thảo: Hình ảnh bikini gợi cảm và sự trưởng thành - -1695862765

( Ảnh: 2sao )

Ngọc Thảo, cô hot girl nổi tiếng, đã khiến người nhìn bị "đốt mắt" với trang phục bikini hở bạo. Cô thể hiện sự trưởng thành và nét tươi trẻ trong hình ảnh sexy của mình.

Hot girl Ngọc Thảo: Hình ảnh bikini gợi cảm và sự trưởng thành - -714379726

( Ảnh: 2sao )

Ngọc Thảo, tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo, bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí từ năm 2006 với vai trò người mẫu ảnh. Cô trở nên nổi tiếng khi là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí dành cho tuổi teen.

Sau đó, cô tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang và giành danh hiệu quán quân. Năm 2013, cô bùng nổ với các vai diễn trẻ trung và nhẹ nhàng. Cô tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom hài hước "Tiệm bánh hoàng tử bé" và tham gia thực hiện Vlog "Thích ăn phở" gây sốt. Cô cũng được biết đến với cái tên "hot girl Phở".

Ngọc Thảo đã công khai chuyện tình cảm với rapper Andree (tên thật là Bùi Thế Anh) vào khoảng tháng 5/2016. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và công khai tình yêu của mình trên các chương trình truyền hình.

Ngọc Thảo ngày càng trưởng thành và đẹp mặn mà, quyến rũ ở tuổi 27. Cô thường xuyên khoe trọn đường cong gợi cảm trong những set đồ bikini. Hình ảnh của cô trong chuyến du lịch gần đây cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngọc Thảo là một trong những hot girl được yêu thích bởi sự hòa hợp giữa hình tượng sexy và nét trong sáng của cô. Cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và tiếp tục làm nổi bật tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn