WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ

WAGs (wives and girlfriends) là thuật ngữ dùng để chỉ các vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Bài viết này liệt kê một số WAGs nổi tiếng và quan hệ của họ với các cầu thủ.

WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ

WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ - 1454709754

( Ảnh: Goal )

WAGs (wives and girlfriends) là thuật ngữ dùng để chỉ các vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Bài viết này sẽ liệt kê một số WAGs nổi tiếng và quan hệ của họ với các cầu thủ.

WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ - 580454399

( Ảnh: Goal )

Victoria Beckham: Từ Spice Girls đến vợ của David Beckham

WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ - 1404382658

( Ảnh: Goal )

Victoria Beckham, thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls nổi tiếng những năm 1990, trước khi kết hôn với cựu tiền vệ của Manchester United và Real Madrid, David Beckham. Cặp đôi Beckham đã chuyển sang thế giới thời trang cùng nhau và có bốn người con.

WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ - -724706795

( Ảnh: Goal )

Shakira và Gerard Pique: Một tình yêu trên sân cỏ

WAGs trong bóng đá: Các vợ và bạn gái nổi tiếng của cầu thủ - 294589106

( Ảnh: Goal )

Ca sĩ người Colombia Shakira đã có nhiều hit và giải thưởng trước khi bắt đầu mối quan hệ với Gerard Pique của Barcelona. Tình yêu của họ bắt đầu vào năm 2010 khi họ gặp nhau trên phim trường của video ca khúc World Cup của Shakira 'Waka Waka (This Time for Africa)' và họ hiện có hai người con.

Cheryl và Ashley Cole: Tình yêu và chia ly trên đỉnh cao sự nghiệp

Ca sĩ người Anh Cheryl, thành viên nhóm nhạc Girls Aloud, đã kết hôn với cựu hậu vệ Arsenal và Chelsea Ashley Cole từ năm 2006 đến năm 2010.

Câu chuyện tình yêu từ thời thơ ấu

Những người bạn đời từ thời thơ ấu của các cầu thủ cũng có mặt trong danh sách này. Lionel Messi, người đoạt giải Ballon d'Or năm lần, kết hôn với Antonella Roccuzzo, người đến từ cùng một thành phố với đội trưởng Barca và đã biết anh từ khi anh mới năm tuổi. Messi và Roccuzzo kết hôn vào năm 2017 và có ba người con.

Coleen Rooney, vợ của Wayne Rooney - cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của tuyển Anh, đã ở bên tiền đạo cựu Manchester United từ khi họ còn là thiếu niên. Cặp đôi này, có bốn người con, đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn được công chúng biết đến.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez: Tình yêu chớp nhoáng

Trong khi Messi kết hôn với người bạn thời thơ ấu, đối thủ lâu năm của Messi, Cristiano Ronaldo, đã gặp bạn gái Georgina Rodriguez chỉ vài năm trước đây. Hồ sơ của Rodriguez đã tăng lên đáng kể kể từ khi mối quan hệ với Ronaldo trở nên công khai và cô vũ công này hiện đang thử sức với nghề người mẫu. Cô có một người con với Ronaldo và cũng là mẹ nuôi ba người con khác của anh.

Những WAGs khác trong bóng đá

Ngôi sao tennis Ana Ivanovic đã kết hôn với nhà vô địch World Cup Bastian Schweinsteiger, trong khi hậu vệ Real Madrid Sergio Ramos đã kết hôn với nữ diễn viên truyền hình Pilar Rubio. Đồng đội của Ramos tại Madrid, Isco, đang hẹn hò với nữ diễn viên Tây Ban Nha Sara Salamo, người đã tham gia bộ phim Wild Oats, với sự tham gia của Demi Moore và Jessica Lange.

Ca sĩ Little Mix Perrie Edwards là bạn gái của tiền vệ Liverpool Alex Oxlade-Chamberlain, trong khi thủ môn Manchester United David de Gea đang có mối quan hệ lâu dài với Edurne Garcia, một ca sĩ đã đại diện cho Tây Ban Nha trong Cuộc thi Ca khúc Eurovision 2015.

Tiền đạo Bayern Munich Robert Lewandowski kết hôn với Ana Lewandowska, người đã đại diện cho Ba Lan trong các giải vô địch Karate Thế giới, châu Âu và quốc gia và đồng đội của anh, Thomas Muller, cũng kết hôn với một vận động viên thể thao là Lisa Trede.

Các WAGs nổi tiếng khác bao gồm người mẫu Abbey Clancy (vợ của Peter Crouch), Ann-Kathrin Gotze (vợ của Mario Gotze) và Sam Cooke (vợ của hậu vệ Manchester United Chris Smalling).

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn