Đội hình Big 6 Hoa hậu 2023: Những người đẹp đến từ các cuộc thi hàng đầu thế giới

Cùng khám phá đội hình Big 6 Hoa hậu 2023 gồm những cô gái xuất sắc đến từ các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới như Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Grand International và Miss Earth.

Đội hình Big 6 Hoa hậu 2023: Những người đẹp đến từ các cuộc thi hàng đầu thế giới

Đội hình Big 6 Hoa hậu 2023: Những người đẹp đến từ các cuộc thi hàng đầu thế giới - -50960455

( Ảnh: Saostar )

Đội hình Big 6 Hoa hậu đã được công bố sau khi kết thúc cuộc thi Miss World lần thứ 71. Đây là những cô gái đến từ các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới bao gồm Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Grand International và Miss Earth. Các đương kim Hoa hậu này đều có nhan sắc tuyệt đẹp và được đánh giá cao về tài năng và sự phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Đội hình Big 6 Hoa hậu 2023: Những người đẹp đến từ các cuộc thi hàng đầu thế giới - -572296115

( Ảnh: Saostar )

Trong số 6 cô gái này, có 4 người đến từ Châu Mỹ và 2 người đến từ Châu Âu. Đầu tiên là Sheynnis Palacios đến từ Nicaragua, cô đã giành ngôi vị Miss Universe 2023 với chiều cao 180 cm và kỹ năng trình diễn điêu luyện. Krystyna Pyszková từ Czech Republic đã trở thành Miss World 2023 với chiều cao 1m81, cô được mệnh danh là búp bê thiên thần của mùa giải năm nay.

Luciana Fuster từ Peru đã đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023. Với chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng bốc lửa, cô đã hạ gục nhiều đối thủ để giành vương miện Miss Grand International. Andrea Aguilera từ Ecuador đã trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, cô gây ấn tượng với thể hình đẹp và phần trả lời ứng xử thuyết phục. Andrea Rubio từ Venezuela đã giành ngôi vị Miss International 2023 với gương mặt thanh lịch và kiều diễm. Cuối cùng, Drita Ziri từ Albania đã trở thành Hoa hậu Trái đất 2023 với nét đẹp dịu dàng và mái tóc vàng óng ả.

Đội hình Big 6 Hoa hậu năm nay không chỉ có nhan sắc xuất sắc mà còn mang đến nhiều thông điệp tích cực cho xã hội và cộng đồng. Các cô gái này đã làm rạng danh đất nước mình và trở thành nguồn cảm hứng cho các thế hệ trẻ. Chúng ta hãy chờ đợi những thành công tiếp theo của những người đẹp này trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn