Phân tích phong độ West Ham vs MU

Phân tích phong độ của West Ham và MU trước trận đấu sắp tới. West Ham đang có phong độ tốt trên sân nhà, trong khi MU gặp khó khăn về phong độ và lực lượng. Dự đoán tỉ số trận đấu là 1-0.

Phân tích phong độ West Ham vs MU

Phân tích phong độ West Ham vs MU - 587900432

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa West Ham và MU hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đang có phong độ tốt. West Ham đã thể hiện sự ổn định trong những trận đấu gần đây, chỉ thua duy nhất một trận và giành chiến thắng trong 4 trận còn lại. Đáng chú ý nhất là trận thắng trước Tottenham với tỉ số 2-1.

Phân tích phong độ West Ham vs MU - -40118270

( Ảnh: Bongdaplus )

Đặc biệt, West Ham đang có thành tích tốt trên sân nhà khi không thua trong 6 trận gần nhất. Họ đã giành được 5 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận. Đội bóng này còn có một chiến thắng đáng chú ý trước Arsenal ở Cúp Liên đoàn hồi đầu tháng 11.

Phong độ của MU gặp khó khăn

Phân tích phong độ West Ham vs MU - 357099903

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong khi đó, MU đang gặp khá nhiều khó khăn về phong độ. Đội bóng này chỉ thắng duy nhất một trận trong 6 trận gần đây. Thậm chí, cả đội còn để thua trước các đối thủ như Bournemouth. Đặc biệt, MU đang gặp vấn đề lực lượng khi nhiều cầu thủ chấn thương và bị treo giò.

Về mặt tấn công, MU đã chi rất nhiều tiền để mua tiền đạo trong những kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng vẫn chơi tấn công rất tệ. Họ chỉ ghi được 18 bàn thắng trong 17 vòng đấu và xếp thứ 6 trong danh sách các đội chơi tấn công tệ nhất ở Premier League mùa này.

West Ham - Đối thủ đáng gờm cho MU

Với những điều trên, West Ham không có lý do để sợ MU. Đội bóng London có phong độ tốt và sẽ là một đối thủ đáng gờm cho MU. Tuy nhiên, không thể xem thường MU, đội bóng này vẫn có những cầu thủ chất lượng và có thể gây bất ngờ trong trận đấu.

Dự đoán tỉ số trận đấu

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa West Ham vs MU là 1-0.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn